5 mùi nước hoa tinh tế, sang trọng được dự đoán sẽ là xu hướng của năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 xu hướng nước hoa được chuyên gia dự đoán sẽ bùng nổ trong năm nay.

Ngoài trang phục thì nước hoa cũng là item vô cùng quan trọng với các chị em công sở. Hương nước hoa tinh tế sẽ giúp bạn có được diện mạo thu hút, sang trọng. Có 5 xu hướng nước hoa được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm mới. 

1. Hương vani những năm 90

Xu hướng nước hoa trong năm 2023 cũng sẽ tập trung vào những nốt hương có hướng hoài cổ, xưa cũ. Hương thơm vani có thể kết hợp cùng nốt hương gourmand, tạo cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, hương vani còn có thể kết hợp cùng note hương của phong lan và xạ hương tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.

cach-xit-nuoc-hoa-thom-lau-ft

2. Mùi xô thơm và gỗ đàn hương

Các note hương tự nhiên không quá đậm đà cũng sẽ bùng nổ trong năm nay. Mùi nước hoa này gợi cảm giác bình tĩnh và thân thuộc. Nhưng note hương này sẽ không sử dụng tinh dầu, mà chủ yếu sẽ sử dụng các thành phần gốc thực vật như hoa oải hương, hoa hồng, cây xô thơm, gỗ nhẹ và gỗ đàn hương vì chúng có mùi hương tinh tế, khả năng bám hương lâu dài.

3. Mùi da

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại nước hoa thật quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng không quá phô trương thì năm 2023 này, được dự đoán sẽ là thời điểm lên ngôi của những hương nước hoa mang mùi da thịt. 

xit-nuoc-hoa-dung-cach

Loại nước hoa này thường có hương thơm rất nhẹ, hòa quyện với mùi da thịt tự nhiên của người dùng, tạo ra hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Mùi nước hoa này không quá kén style và địa điểm sử dụng, bạn có thể xịt khi đi làm hay đi chơi đều được. 

4. Mùi của những chuyến du lịch

Mùi hương phóng khoáng của biển cả hoặc ẩm ướt của rừng xanh sẽ giúp chủ nhân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài nước hoa thì các mẫu nến thơm, xịt phòng, xịt quần áo mang mùi hương của những chuyến du lịch cũng được dự đoán sẽ rất được ưa chuộng trong năm nay.

5. Dầu thơm

Năm 2023 cũng là thời điểm lên ngôi của những loại dầu thơm. Nước hoa rất tuyệt nhưng chúng có chứa cồn, vì vậy đôi khi bạn phải đợi 1 chút sau khi xịt để cồn bay hết và nước hoa bám mùi. Còn với tinh dầu, bạn chỉ cần chấm trực tiếp lên vị trí mong muốn như cổ tay, sau gáy, ngực là đủ. 

tai-sao-nen-xit-nuoc-hoa-len-co-tay

Sản phẩm này có thể sử dụng để trị liệu, thư giãn tinh thần, cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Người dùng có thể để tinh dầu ở bàn làm việc, trong túi xách để dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Nước hoa nên được lựa chọn tùy vào style của chính bạn. Các yếu tố thời tiết, môi trường cũng ảnh hưởng đến độ tỏa hương và lưu hương của nước hoa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link