H'Hen Niê sẵn sàng hủy lịch trình để xem chung kết Miss Universe 2022 ủng hộ cho Ngọc Châu

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê thể hiện sự nôn nao, cô cũng có những chia sẻ thiết thực để ủng hộ cho đại diện Việt Nam khiến fan ấm lòng.

Đêm chung kết của đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2022 (MU) sẽ được diễn ra trong chưa đầy một ngày nữa. Mới đây, H'Hen Niê đã có cuộc trò chuyện vui cùng người hâm mộ trước thềm chung kết MU 2022. Theo đó, cô cho biết bản thân cũng đang rất mong chờ đồng thời sẽ hủy lịch diễn để có thể thưởng thức trọn vẹn đêm chung kết và ủng hộ cho Ngọc Châu.

hhen-nie-san-sang-huy-lich-de-xem-chung-ket-ung-ho-ngoc-chau-3d7fd946

Cụ thể, nàng hậu gốc Đắk Lắk chia sẻ: "Mọi người biết không có một cái lịch book Hen ngày 14/1 xong lại đổi qua ngày 15/1. Sau đó Hen nói không được tại hôm 15/1 phải xem chung kết để ủng hộ cho Ngọc Châu chứ. Nếu không dời được nữa thì thôi bể show chứ tới chung kết là Hen phải xem ủng hộ rồi".

Trước đó H’Hen Niê đã có bài đăng về Ngọc Châu. Tuy nhiên, bên dưới bình luận, nàng hậu vẫn không tránh khỏi sự mỉa mai của anti-fan. Theo đó, có người để lại bình luận cho rằng, nếu Ngọc Châu vào top 3 thì H’Hen Niê sẽ mất hết hợp đồng và không còn chỗ đứng: "Rồi Hen sắp tàn hình bây màu rồi heng, Châu mà vào được top 3 thì Hen chỉ có bị đá văng khỏi HCM về quê thôi. Rồi truyền thông và công việc cũng như hợp đồng dự án cũng như các đại sứ sàn diễn,… sẽ thuộc về Châu hết, từ đó Hen sẽ không còn chỗ đứng nào và rồi lặng lẽ về núi. Sắp có bộ phim hay để coi rồi đó và Hen không còn giá trị như xưa".

324679321_569567145076675_8432200081342438455_n-ngoisaovn-w946-h1012

Trước bình luận của anti-fan, H’Hen Niê cũng vào đáp lại. Tuy nhiên, phản ứng của cô nàng lại gây bất ngờ. Người đẹp thả "haha" bình luận của anti-fan và viết: "Cảm ơn em! Em định chơi chiêu để chị em ghét nhau ah! Thôi chị nghĩ em nên đắp mền ngủ tiếp giấc mơ drama của em nha!". Có thể thấy, thay vì đáp trả căng thẳng, H’Hen Niê lại lựa chọn phản ứng nhẹ nhàng trước bình luận công kích.

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

Theo:  xevathethao.vn copy link