Bảo Ngọc tiết lộ mối quan hệ với các người đẹp nhà 'Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam'

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc lên tiếng khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ với các nàng hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mới đây, trên kênh TikTok, Hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải một đoạn clip "cosplay" động tác Lotus Walk của Ngọc Châu. Cô cũng kêu gọi khán giả ủng hộ Ngọc Châu tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.

202301140159276571-566791e6-2b69-4ca2-94f0-21d8fdc33440-ngoisaovn-w600-h900

Tuy nhiên, có người đã vào bày tỏ sự thắc mắc rằng tại sao các Hoa hậu chung công ty với Bảo Ngọc lại ít chơi với các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam? Trước điều này, Bảo Ngọc đã lên tiếng cho biết các nàng hậu hai bên xem nhau như chị em: "Cũng là một câu hỏi hay và là câu hỏi thắc mắc của Bảo Ngọc trước khi mình là thí sinh, mình cũng phân vân nên đi thi cuộc thi nào, chọn nhà nào. Cái chuyện chọn nhà này nhà kia Bảo Ngọc sẽ chia sẻ dịp khác, Bảo Ngọc sẽ nói về cái tình cảm của các bạn hậu, giữa hai bên nhà đi. Thật sự thì Bảo Ngọc không thể nào nói đến những quan hệ khách quan giữa hai công ty được, giữa các nàng hậu với nhau, mọi người xem như chị em một nhà. Bản thân mình đi thi thì cũng nhận được sự ủng hộ từ các chị hậu này chị hậu kia. Mình thấy nếu đã cùng đeo sash Việt Nam ra đấu trường quốc tế thì đều là một nhà hết, ủng hộ nhau bình thường".

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

saostar-uk4sxdlbtvjtj4cj

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Sau khi xuất sắc vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link