4 kiểu tóc xinh xuất sắc của Yoona mà chị em 30+ có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 4 kiểu tóc điển hình của Yoona, chị em tuổi băm chắc chắn sẽ tìm thấy ý tưởng lột xác nhan sắc.

Rêng đến chuyện tóc tai, các mỹ nhân SNSD luôn chỉn chu, thời thượng và thậm chí là tạo nên cả xu hướng. Taeyeon đã góp phần lăng xê cho mái tóc nhuộm highlight vành tai, Yoona thì giúp kiểu tóc ngắn tỉa layer "làm mưa làm gió" vào mùa đông năm ngoái.

Tuy nhiên nhìn chung syle tóc của Yoona lại dễ học hỏi, hợp với tuổi 30+ hơn hẳn. Tham khảo 4 kiểu tóc điển hình của Yoona, chị em tuổi băm chắc chắn sẽ tìm thấy ý tưởng lột xác nhan sắc.

Kiểu tóc cho nàng 30: Tóc lửng suôn thẳng

Yoona để tóc lửng suôn mượt tự nhiên, rẽ ngôi lệch nhẹ là đã gây thương nhớ với nhan sắc dịu dàng, thanh nhã. Chỉ cần lưu ý một điều, đó là sấy cụp nhẹ phần đuôi để tạo phom chuẩn đẹp và chỉn chu. Nhan sắc nhờ vậy cũng sẽ lên hương. Nếu muốn hack tuổi, nhuộm nâu cho mái tóc là ý tưởng đáng lưu tâm.

Empty

Kiểu tóc cho nàng 30: Tóc xoăn mái bồng

Yoona rất thường kết thân với tóc xoăn và ưu tiên tóc xoăn gợn nhẹ  không khiến chủ nhân trông "dừ" đi, mà vẫn đảm bảo được độ mềm mại, nữ tính. Cô còn khéo léo cho mái tóc xoăn bằng cách để tóc mái chéo phồng nhẹ, hay mái rèm cửa bồng bềnh, trendy. Cách tạo kiểu cho tóc mái này sẽ tăng vẻ kiêu kỳ, sang chảnh cho nhan sắc.

Empty

Kiểu tóc cho nàng 30: Tóc bob sóng nhẹ

Tóc bob sóng nhẹ "ăn đậm" điểm thanh lịch nhưng không cộng tuổi cho gương mặt, giúp Yoona có được diện mạo nữ tính, lãng mạn. Điều đáng lưu tâm nữa là thay vì để mái dài, Yoona đã áp dụng kiểu tóc mái hành tây thanh thoát và cuốn hút hơn.

Empty

Kiểu tóc cho nàng 30: Tóc ngắn tỉa layer

Nhắc đến những kiểu tóc đẹp xuất sắc của Yoona thì không thể bỏ qua tóc ngắn tỉa layer. Cấu trúc tóc được tỉa layer, phần mái rèm cửa sóng nhẹ, kiểu tóc ngắn của Yoona rất nịnh mặt, tạo hiệu ứng cho các đường nét thêm mềm mại, thanh tú mà  vẫn ghi điểm nữ tính, thanh lịch.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link