Lý do thực sự khiến Nơi giấc mơ tìm về của NSND Lê Khanh đang gây sốt thì bị hoãn chiếu

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về đang chiếu đến tập thứ 9 thì nhà sản xuất thông báo tin tạm hoãn chiếu tập 10 khiến khán giả tò mò

Nơi giấc mơ tìm về đang chiếu vào giờ vàng của truyền hình quốc gia, với sự góp mặt của NSND Lê Khanh và Lãnh Thanh. Phim đang thu hút được sự quan tâm của khán giả thì bị hoãn chiếu.

Phát sóng giờ vàng của VTV1, Nơi giấc mơ tìm về gây chú ý bởi nội dung và dàn diễn viên đình đám NSND Lê Khanh, NSUT Đỗ Kỷ, Lãnh Thanh, Việt Hoa… Bộ phim đã chiếu được 9 tập. Phim thu hút sự chú bởi đề tài gia đình, tình thân. Bộ phim xoay quanh câu chuyện mâu thuẫn giữa các thế hệ trong gia đình, điển hình giữa bà nội và cháu trai. Tuổi trẻ đang còn mải ăn mải chơi thì cháu trai được bà nội giao tiếp quản cơ ngơi sự nghiệp của gia đình. Với câu chuyện rất đời thường và gần gũi cùng diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên thực lực, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

noi giac mo cover

Giữa lúc diễn biến phim đang cao trào thì nhà sản xuất bất ngờ thông báo bị hoãn phát sóng. Nguyên nhân sau đó được cho là hoãn để nhường sóng cho chương trình khác của nhà đài.

Nơi giấc mơ tìm về là bộ phim với sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ Lãnh Thanh và Việt Hoa. Xoay quanh những phản hồi tích cực về bộ phim thì khán giả chưa đánh giá cao diễn xuất của hai diễn viên trẻ trong phim. Tạo hình thiếu gia của Lãnh Thanh trong phim còn chưa thực sự tinh tế.

noi giac mo

Nơi giấc mơ tìm về với sự tham gia của NSND Lê Khanh trong vai bà Lan một doanh nhân điềm tĩnh lý trí. Lê Khanh đã khiến khán giả xúc động vì diễn được nội tâm sâu sắc cảu một nữ doanh nhân đôi khi rất mực cô đơn, bất lực. Nhân vật đã khơi được sự đồng cảm của nhiều khán giả khi xem phim.

lanh thanh

Dàn diễn viên phụ cũng để lại được nhiều ấn tượng trong bộ phim. Khán giả mong chờ một cái kết có hậu. Đạo diễn Trịnh Lê Phong chia sẻ bộ phim khai thác nhiều tình huống gần gũi với đời sống gia đình, mong muốn truyền tải thông điệp về khoảng cách và mâu thuẫn thế hệ, truyền tải cách mà những người thân thông cảm và thấu hiểu cho nhau, sự chân thành để giúp người ta vượt qua thù hận và gìn giữ tình yêu thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn