Xôn xao thông tin Hồ Văn Cường nhận được hơn nửa tỷ đồng chỉ sau 1 đêm diễn ở Cần Thơ

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hồ Văn Cường nhận về hơn nửa tỷ đồng chỉ sau 1 đêm diễn đang khiến dân tinh xôn xao.

Mới đây dân tình không khỏi xôn xao trước tin đồn Hồ Văn Cường nhận về hơn nửa tỷ đồng sau đêm diễn, chưa kể đến cát-xê. Cụ thể, bài viết này chia sẻ: "Đêm nhạc ở Cần Thơ là chương trình Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà nhất từ trước đến nay, không dưới 500 triệu đồng". Ngoài hình ảnh bó hoa bằng tiền có giá trị 120 triệu đồng, hai bó hoa khác cũng hàng chục triệu đồng. Hiện phía Hồ Văn Cường chưa lên tiếng về thông tin này. 

hva1
hvc

Đước biết hâm mộ của Hồ Văn Cường không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều nơi như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhiều khán giả ở xa không dự được đều gửi tặng Hồ Văn Cường những món đồ giá trị.

Sau những ồn ào xảy ra khi ca sĩ Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn. Gần đây, khi nói về scandal cũ, nam ca sĩ cho biết: "Em gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại".

Khi nói về thời điểm bản thân vướng vào những ồn ào không hay, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Em gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại".

ho-van-cuong-tung-muon-bo-hat-ve-que-vi-on-ao-c2fa6ec2

Sau này khi suy nghĩ lại, Hồ Văn Cường nhận thức được chuyện mình vẫn là trụ cột tài chính trong nhà. Tuy nhiên vì nổi tiếng và những ồn ào, Hồ Văn Cường có rất ít bạn. Nam ca sĩ cho biết: "Thầy cô và bạn bè cũng khuyên em cởi mở hơn, ai nói chuyện thì mình nói chuyện lại, em không chia sẻ câu chuyện hay nỗi buồn của mình với ai. Em thường bị nói chảnh nhưng người ta đâu biết mình như thế. Đối với những người thân thì em luôn cởi mở, còn đối với những người xa lạ thì dường như em không kết nối được nên em không có nói chuyện".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link