Vừa nhìn thấy người yêu dẫn nhân tình tới, tôi ch.ết điếng cả người

( PHUNUTODAY ) - Nghe những lời thú nhận của bạn thân và người yêu, tôi sững sờ, đau đớn vô cùng, thật không ngờ anh có thể đối xử với tôi như vậy.

 Tôi và Huy yêu nhau hơn 2 năm, cũng xác định cuối năm nay làm đám cưới.

Tôi làm trong ngành viễn thông, còn Huy làm kế toán, đặc thù công việc khiến tôi thường xuyên phải đi công tác xa, cũng chính vì thế, hai chúng tôi yêu nhau nhưng cũng ít được gặp nhau.

Thời gian yêu nhau không phải dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để chúng tôi yêu nhau, hiểu nhau, gia đình hai bên cũng đồng ý, vun vén, có thể nói, chuyện tình yêu của hai đứa chỉ chờ ngày đơm hoa kết trái.

Vậy mà tôi phát hiện Huy có người khác, thực ra không phải tôi bắt quả tang mà trong lần tôi đi công tác, đang làm việc thì bạn tôi gọi điện, bảo nhìn thấy Huy đang đèo một người phụ nữ khác. Tôi hỏi có nhầm không nhưng bạn bảo làm sao nhầm lẫn được, chơi với nhau bao nhiêu năm nay, có điều không rõ mặt người phụ nữ kia vì cô ta đeo khẩu trang kín mít.

phan-boi-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Ôm mối ngờ vực trong lòng, tôi bàng hoàng lắm, đau xót lắm. Thú thực tôi không dám hỏi anh, chỉ sợ anh thú nhận thì tôi không chịu nổi.

Gặp Huy, tôi bảo hay chúng tôi làm đám cưới đi, yêu nhau lâu rồi, tháng này cũng cưới được rồi, nhanh trước đôi ba tháng thì cũng thế. Ngờ đâu Huy tỏ vẻ lưỡng lự, anh nói từ từ đã. Tôi lo sợ mất anh nên càng ép, ngờ đâu đến khi không chịu được, Huy bảo chúng tôi không hợp nhau, lấy nhau sẽ không hạnh phúc.

Tôi lặng người khi nghe Huy nói, yêu nhau đến gần ngày cưới anh còn nói không hợp, thử hỏi ai chấp nhận nổi. Thế rồi, ngay hôm đó, Huy dẫn một người đến gặp tôi, trớ trêu thay, đó chính là Hân, bạn chơi thân với cả hai. Hai người thú nhận yêu nhau nửa năm nay rồi, Huy nói muốn chia tay với tôi nhưng thương tôi nên chưa có cơ hội nói.

Tôi đứng sững sờ, nước mắt trào ra. Đau đớn, tủi nhục và căm hờn. Thật không ngờ, Huy có thể phản bội tôi, đâm sau lưng tôi như thế... Tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link