Nghi chồng ngoại tình, tôi theo dõi để rồi chảy nước mắt vì cảnh trước mắt

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh chồng và nhân tình bế con đi vào nhà, tôi chết lặng… Hóa ra đây là lý do vì sao anh hờ hững với vợ con…

 Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có với nhau một cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Hai vợ chồng đều có công ăn việc làm ổn định nên cuộc sống không phải lo nghĩ gì nhiểu về kinh tế.

Tình cảm của chúng tôi cũng tốt, yêu nhau hơn 1 năm mới tiến đến hôn nhân, nền tảng vững chắc như thế đủ để tôi tin tưởng vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình.

Vậy mà cách đây khoảng nửa năm, tôi thấy chồng có biểu hiện rất kỳ lạ, anh tỏ ra buồn vui thất thường, lại hay phải đi công tác, chẳng cuối tuần nào anh ở nhà với vợ con. Ngày trước anh quan tâm tôi từng ly từng tý, cưng nựng con bao nhiều thì giờ anh hời  hợt với con bấy nhiêu. Tôi nhận thấy rõ sự thay đổi chóng mặt của chồng. Linh tính của người vợ khiến tôi nghi ngờ chồng mình có vấn đề không ổn.

Hôm đó cuối tuần, chồng  bảo phải đi xử lý chút việc gấp, tôi vờ dặn dò anh như thường lệ, thấy anh đi tôi lập tức bám theo.

dau-kho-phunutodayv

 Ảnh minh họa

Anh chạy xe ra phía ngoại thành, trong lòng tôi muôn nỗi rối bời, rõ ràng anh nói đi tỉnh, mà chạy xe theo hướng khác. Vòng vo một hồi, tôi thấy anh dựng xe trước một ngôi nhà. Vừa kịp nấp vào lề đường, tôi sững sờ khi thấy cảnh một người phụ nữ bế trên tay đứa trẻ ra đón anh, nhìn họ ríu rít như một gia đình thật sự, người phụ nữ ấy không phải ai xa lạ, chính là đồng nghiệp làm cùng anh ngày trước, tôi có gặp qua vài lần.

Thú thực, chân tôi run tưởng quỵ ngay lúc ấy, tim thì đập đến loạn nhịp, những gì bày ra trước mắt khiến tôi không thể chịu đừng nổi.

Tôi định vào tận nơi, bắt tận chốn nhưng thực sự tôi đau lòng quá, tôi sợ không đối mặt được nên quay xe về, vừa đi vừa khóc.

Giờ thì tôi hiểu lý do vì sao anh hờ hững với vợ con, hóa ra anh có người khác bên ngoài. Tôi đau lòng vô cùng, càng nghĩ càng xót xa... Giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link