5 nàng mẫu đình đám nhất thế giới cạnh tranh phong cách gợi cảm chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Hội IT Girl nghiện đồ cut-out táo bạo, bạn gái Brooklyn Beckham chính ra lại là người "hiền" nhất.

Kendall Jenner

Nàng mẫu, đồng thời là It Girl đình đám này đang là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất tại Hollywood. Cô sở hữu chiều cao nổi trội cùng thân hình đồng hồ cát xịn xò nên luôn diện những trang phục bó sát, cắt cúp để tôn lên vóc dáng.

Chiếc váy bodycon hay váy ôm đến gối, trang phục cut-out, có dây cũng được Kendall năng diện khi xuống phố. Đa phần style của nàng mẫu cũng rất thân thiện với áo phông, quần jeans hay áo khoác bomber.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Kaia Gerber

Con gái của siêu mẫu nổi tiếng Cindy Crawford gây ấn tượng bởi đôi chân dài miên man, thế nên cô nàng rất thích diện blazer oversized theo mốt giấu quần. Trước đây, phong cách thời trang của Kaia thiên về hướng nhưng dạo gần đây đã bắt đầu đa dạng hóa tủ đồ của mình hơn. Cô nàng không ngại diện những thiết kế khoe vòng 1 hay vòng 2, cũng như thử các xu hướng thời trang những năm 70s với jumpsuit denim.

Empty
Empty
Empty

Nicola Peltz

Nicola Peltz chính là ái nữ của siêu mẫu Claudia Heffner. Dù xuất thân "trâm anh thế phiệt" nhưng style của Nicola cực kỳ đơn giản. Cô hay chọn các món đồ cơ bảnnhư crop-top khoe vòng 2 thon gọn, áo cổ vuông hay quần ống loe giúp vóc dáng cao ráo hơn. Món đồ đặc trưng và được Nicola diện nhiều nhất là những đôi chunky boot màu đen, cô đặc biệt thích phối item này với những mẫu quần hơi loe.

Empty
Empty
Empty

Gigi Hadid và Bella Hadid

Hai chị em nhà Hadid giờ đây đã là một trong những gương mặt quen thuộc mỗi mùa thời trang. Gigi là một người thích chơi đùa với màu sắc như như túi xách xanh dương trùng với màu xanh loang trên bộ suit hoặc chiếc quần cam ống loe lại khớp với màu áo cam của một nhân vật in trên chiếc tank-top của cô nàng.

Empty
Empty

CÒn Bella dường như có đam mê với thời trang của những thập niên trước hơn. Dạo gần đây, cô nàng rất tích cực lăng xê thời trang thập niên 70s với họa tiết da trăn, hoa lá bản rộng hay tie-dye màu sắc. Cô chọn các item cơ bản từ kiểu dáng cho đến màu sắc và không dùng phụ kiện quá rườm rà. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Cô diện những thiết kế có đường cắt hở hiểm hóc, độc đáo như set đồ đen có 2 đường cut-out ngay dưới bụng hay những chất liệu "khó nhằn". Thật chẳng mấy ai có đủ can đảm khi mix blazer oversized với sơ mi dáng rộng, corset cout-out, tua rua ở phần gấu độc đáo như cô.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link