Sao Việt đều đồng loạt "nhuộm hồng" trang cá nhân những ngày giãn cách

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt "nhuộm hồng" MXH mùa giãn cách, mẹ bỉm Đông Nhi nổi bật với chiếc áo phong phanh.

Có thể thấy Chi Pu nổi bần bật khi hoá búp bê barbie nhưng chưa "xì tin" bằng Đông Nhi bắt trend thả phong phanh hàng cúc, còn Thanh Hằng "lên đồ" bao ngầu, Lý Nhã Kỳ lại "cưa sừng làm nghé" với nguyên cây hường.

Phong cách gợi cảm nhưng cá tính

Empty

Đông Nhi "bắt trend" mốt diện áo sơ mi oversize buông lơi những hàng cúc để lộ phần da thịt gợi cảm.

Empty

Cô phối set đồ màu hồng khó nhằn này với sling back màu trắng. Cô không quá khoa trương quá nhiều phụ kiện đắt đỏ mà thường chỉ mix lên 1 cách vừa đủ.

Empty

"Cô em trendy" Khánh Linh diện trắng và hồng nhưng thời thượng hết cỡ. Cô nàng vận dụng chiếc bratop sporty với quần shorts và áo blazer. 

Phong cách cá tính và hơi hướng menswear

Empty

Yến Trang cũng mix chiếc áo sơ mi chỉ cài sương sương hàng cúc che đúng chỗ cần che và xỏ chân vào chiếc quần jeans cắt gấu lửng cá tính.

Empty

Thanh Hằng là "bà trùm" của mọi phong cách thời trang. Hễ món đồ nào được ướm lên người cô đều được thể hiện 1 cách rất chất chơi.

Empty

Chỉ với những món đồ thời trang cơ bản như áo sơ mi hồng oversize, quần biker shorts, giày sneakers thôi mà chị đẹp  đã tỏa sáng vô cùng.

Phong cách chuẩn bánh bèo

Empty

Chi Pu luôn biết cách khẳng định sức hút của mình như diện nguyên set bikini màu hồng pastel siêu xinh, mix cùng áo khoác lông nữ tính đậm chất vintage của những năm 80-90s.

Empty

Lý Nhã Kỳ hiện thân là 1 "thiếu nữ 18". Cô thích những item như chân váy ngắn sơ vin gọn với áo để khoe chân dài, những chiếc trâm cài tóc tông xuyệt tông.

Empty

Set đồ của Miu Lê không quá bánh bèo nhưng cách cô mix thêm chiếc mũ nồi và tay cầm ly nước màu hồng đồng điệu, tạo dáng chu môi đã làm cho tổng thể trở nên đáng yêu và đậm chất nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link