Chị em U40 muốn giữ style thanh lịch tốt nhất nên tránh xa 5 mẫu phụ kiện này

( PHUNUTODAY ) - Phụ kiện tốt có thể cộng điểm cho tổng thể và khiến chủ nhân nổi bật hơn và ngược lại.

Ai cũng chú ý đến từng chi tiết trong cách ăn mặc và phối đồ, nhưng một vẻ ngoài ưa nhìn không thể tách rời việc tô điểm phụ kiện. Tuy nhiên, nếu trang sức không phù hợp sẽ khiến người nhìn mất đi khí chất. Đặc biệt chị em tuổi U40 đừng chọn những phụ kiện không hợp với tuổi của mình vì vô tình sẽ là "cưa sừng làm nghé".

1. Phụ kiện cài tóc nơ

Phụ kiện nơ cài tóc rất được ưa chuộng dù là băng đô nơ hay kẹp tóc nơ đều mang đến cho người nhìn cảm giác ngọt ngào và đáng yêu. Tuy nhiên nó thực sự không phù hợp với những quý cô 50+, nó sẽ tạo cho mọi người sự nghi ngờ, như thể đang đeo phụ kiện của con gái mình.

Empty

2. Kẹp tóc màu kẹo

Kẹp tóc màu kẹo nhỏ nhắn, xinh xắn, màu sắc đa dạng, rất thích hợp để kẹp nhiều chiếc kẹp lên tóc với nhau, tạo không khí nữ tính. Đối với chị em U40 thì không nên thử nhiều chiếc kẹp tóc màu kẹo để làm điệu trên đầu. Mọi người sẽ cảm thấy bạn đang có điều gì đó bất ổn.

Empty

3. Hoa tai vòng kim loại to

Là một phụ kiện được sử dụng phổ biến, hoa tai có thể tôn lên vẻ ngoài tổng thể, khiến người nhìn trở nên thanh lịch. Nhưng với chị em U40 nó làm người nhìn cảm giác rườm rà và bất tiện, rằng nó không phù hợp với những phụ nữ có khí chất thanh lịch.

Empty

4. Trang sức bằng chất liệu rẻ tiền

Vòng tay dây vải và dây chuyền bằng nhựa trông đẹp, nhưng hầu hết những chiếc vòng tay bằng chất liệu này hơi nổi và không phù hợp với những quý cô U40. Chưa kể là đồ vai dễ bám bẩn do mồ hôi, khó giặt sạch. Những chiếc vòng cổ bằng nhựa trông rất rẻ tiền, những chiếc vòng bằng nhựa có chất liệu kém sẽ dễ bị phai màu sau khi đeo lâu khiến người đeo trông rất kém tinh tế.

Empty

5. Trang sức vàng nguyên chất

Đeo trang sức bằng vàng nguyên chất thực sự có thể thể hiện nguồn tài chính của một người. Dù vậy các chị em U40 không nên đeo hoa tai, dây chuyền hay nhẫn bằng vàng nguyên chất vì chúng đã quá cũ và có cảm giác lỗi thời.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link