5 nét tướng vượng tài lộc, Thần Tài ưu ái: 10 người thì 9 người giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu nét tướng vượng tài lộc thường được Thần Tài ưu ái. Vì vậy mà họ có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Trán rộng, không có nếp nhăn

Theo nhân tướng học, vầng trán phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người. Trong đó bao gồm tài lộc, sự nghiệp và cả vận mệnh về tình cảm. Những người có vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi thì được cho là vầng trán đẹp.

Những người sở hữu nét tướng này thường thông minh, tài giỏi, học cao, hiểu rộng và có tham vọng. Đa số họ thành đạt trong sự nghiệp, đến tuổi trưởng thành có thể sở hữu khối tài sản lớn.

Gò má cao và đầy đặn

Theo nhân tướng học, gò má phản ánh mức độ quyền lực của một người. Những người có gò má đầy đặn thường giỏi nắm giữ quyền lực trong công việc. Đây là tướng mặt điển hình của người giàu có.

Họ có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Càng về hậu vận thì sự nghiệp của họ lại càng thành công hơn. Khi có quyền, có tiền, họ có thể giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mũi đầy đặn, không có nốt ruồi

Theo nhân tướng học mũi thuộc cung phú quý. Gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi đều phản ánh tài vận của một người. Người có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn và không có nốt ruồi thì được xem là quý tướng.

Những người có mũi đầy đặn thường có tài sản cá nhân dồi dào. Họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Nếu mũi không có nốt ruồi thì sẽ không bị thất tài, phá sản.

Tai dày

Dái tai dày, xương tai to hơn mức bình thường thường cho thấy một người có tài vận dồi dào. Họ thường được trời ban phúc khí, làm ăn mưa thuận gió hòa.

Những người có vành tai dày dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó họ cũng giỏi quản lý, giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Nếu làm kinh doanh dễ sinh lời lớn, thu hái bộn tiền.

Miệng vừa phải, môi dày

Miệng không quá rộng được cho là tướng miệng đẹp. Bên cạnh đó, nếu có đôi môi dày thì được cho là có phúc khí trời ban. Những người có tướng miệng này thường thẳng thắn, trọng tình cảm. Họ có tài ăn nói, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Không chỉ vậy họ còn có quý nhân giúp đỡ, công danh sự nghiệp thuận lợi hơn người. Đến tuổi trung niên, họ sở hữu khối tài sản đáng nể.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link