5 nốt ruồi ẩn chứa vàng bạc, người sở hữu quý nhân vây quanh, giàu sang sung túc

( PHUNUTODAY ) - Người có 5 nốt ruồi này thường mang số mệnh giàu sang, phú quý, tiền bạc, của nả đầy tay, không ai sánh bằng.

 1. Nốt ruồi ẩn trong lông mày

Xem bói nốt ruồi cho thấy nốt ruồi ẩn trong lông mày thường được ví như hạt ngọc trong cỏ. Người sở hữu lông mày thanh tú lại có thêm nốt ruồi ở lông mày thì đích thực sẽ trúng quả trời cho. Người sở hữu nốt ruồi này thường tài trí, khôn ngoan hơn người. Họ thường vượng vận quý nhân, được nhiều người khác giúp đỡ trong công việc cũng như sự nghiệp.

Người có nốt ruồi ẩn trong lông mày thanh tú nhìn chung là người rất ôn hòa, nghiêm túc và có trách nhiệm, nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ thường chiếm được lòng tin của mọi người xung quanh, rất được lòng quý nhân, dễ được quý nhân giúp đỡ. Vì vậy, họ thường xuyên đón tin vui, điềm lành đến với mình.

1

2. Nốt ruồi dưới khóe miệng

Nốt ruồi ở vị trí mép miệng là người có số hưởng giàu sang, phú quý. Trong công việc lẫn cuộc sống đều gặp được may mắn, có quý nhân phù trợ và giúp đỡ. Sự nghiệp hanh thông, gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. và cạnh đó, cuộc sống hôn nhân gia đình cũng rất yên ấm, hạnh phúc viên mãn.

Người có nốt ruồi dưới khóe miệng thường có tố chất làm lãnh đạo. Nếu là nốt ruồi bên khóe miệng trái là khả năng kiếm tiền tốt, nằm bên khóe miệng phải là người nắm giữ quyền lực.

2

Họ cũng giỏi tích lũy của cải, hưởng cuộc đời giàu sang, không lo toan. Đàn ông có nốt ruồi dưới khóe miệng thì vận số hanh thông, đàn bà có nốt ruồi này thì vượng phu ích tử.

3. Nốt ruồi trên xương quai xanh

Xương quai xanh là bộ phận tương đối quan trọng trên cơ thể con người. Xương này nối liền với ngực trước và đầu cánh tay. Nốt ruồi ở xương quai xanh là nốt ruồi quý hiếm, ẩn chứa tài lộc. 

Với ý nghĩa lúc trẻ thì lận đận nhưng về sau được hưởng tài lộc, phúc đức, trưởng thành họ có cuộc sống sung túc và có nhiều của cải. Nốt ruồi son ở dưới xương đòn: Báo hiệu nhiều may mắn, dù họ đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ và có tướng số đại cát đại lợi.

4. Nốt ruồi trên cánh tay

Nhìn chung, người có nốt ruồi trên cánh tay là những người thông minh, tài trí, biết cách ứng xử, giao tiếp. Khả năng xử trí mọi việc khéo léo, không làm phật ý bất kì ai trong từng việc nên họ luôn được mọi người giúp đỡ và là điều kiện để thăng tiến trong công việc.

Trong nhân tướng học, nếu một người có một nốt ruồi ở giữa và phía ngoài của cánh tay có mệnh số tốt. Nếu nốt ruồi này có lông tượng trưng cho “tài lộc”. 

Theo sách tướng số, mụn ruồi ở cánh tay phụ nữ hay đàn ông đều nhìn ra con đường sự nghiệp thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, chuyện gia đình hôn nhân khá tốt, hạnh phúc ấm êm.

5. Nốt ruồi sau gáy

Nếu ở phần giữa sau gáy của một người có nốt ruồi là biểu hiện cho xuất thân cao quý. Người có nốt ruồi này nhìn chung là người thận trọng, ít nói, không thích nổi danh nên làm việc gì cũng âm thầm, đề cao hiệu quả là chính.

3

Những người này có công việc thuận lợi và được nhiều người yêu thích nhờ tài ăn nói khéo léo của mình. Dù có nốt ruồi nằm bên trái hoặc bên phải thì họ cũng thường gặp may mắn, thường xuyên có được nhiều điều tốt và công việc rất thuận lợi, ít khi gặp khó khăn, trở ngại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Theo:  xevathethao.vn copy link