5 nốt ruồi "tài lộc vẹn toàn", càng sẫm màu, vận may càng vượng phát hơn người

14:00, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là 5 nốt ruồi mang lại tài lộc cho người sở hữu. Vì vậy, bạn không nên xóa bỏ.

Nốt ruồi ở Chính trung (giữa trán)

Nốt ruồi nằm ở cung chính trung, ở giữa trán, biểu tượng cho sự may mắn và thành công chính thức của một người. Nếu nốt ruồi lớn và đậm màu đen ở đây, thường điềm báo vận may phồn thịnh. Bạn có khả năng lãnh đạo và tài năng phù hợp để tự mình đạt được thành công.

Thường thì, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ, có sự hỗ trợ và ủng hộ từ những người cao quý. Điều này thường dẫn đến một hành trình thăng tiến đáng kể trong công việc, và bạn có thể đạt được sự tôn trọng và hỗ trợ đáng kể từ cộng đồng.

Nốt ruồi nằm ở cung chính trung, ở giữa trán, biểu tượng cho sự may mắn và thành công chính thức của một người.

Nốt ruồi nằm ở cung chính trung, ở giữa trán, biểu tượng cho sự may mắn và thành công chính thức của một người.

Nốt ruồi trên gò má

Trong phong thủy, một nốt ruồi tà ác trên gò má được coi là “nốt ruồi cao quý”, cho thấy người đó có vận may và thành công đáng kể trong sự nghiệp.

Họ thường có năng lực xuất sắc và khả năng thuyết phục người khác, có thể trở nên nổi tiếng và thành công lớn trong sự nghiệp. Sự nghiệp chính thức của họ thường ổn định và mạnh mẽ, được mọi người tôn trọng và yêu mến sâu sắc, và có khả năng thăng tiến đáng kể.

Nốt ruồi ở cằm

Cằm thường tượng trưng cho vận mệnh và sự giàu có của một người khi về già. Một cằm đầy đặn và sáng thường điềm báo sự may mắn và thành công trong cuộc sống giàu có và hạnh phúc.

Nếu có một nốt ruồi ở cằm, đặc biệt là ở vị trí thuận lợi, thường là dấu hiệu của sự sung túc và thành công trong gia đình. Gia đình họ thường sẽ có nhiều tài sản và tài chính, và thu nhập của họ thường tăng lên theo thời gian, cung cấp một tương lai tốt đẹp cho con cháu.

Cằm thường tượng trưng cho vận mệnh và sự giàu có của một người khi về già.

Cằm thường tượng trưng cho vận mệnh và sự giàu có của một người khi về già.

Nốt ruồi sau tai

Trong phong thủy, nếu bạn có một nốt ruồi tốt lành sau tai, thường biểu thị bạn là người thông minh, có khả năng đánh giá tình hình một cách sắc bén, và có năng lực trong công việc.

Bạn có khả năng phát triển và hoàn thiện bản thân để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. Thường thì, sự nghiệp của bạn sẽ trôi chảy mà không gặp nhiều trở ngại, và bạn có thể thu hút sự ủng hộ từ những người có uy tín và đạo đức.

Nốt ruồi sau gáy

Nếu bạn có một nốt ruồi tốt lành sau gáy, đặc biệt là nếu nó nằm ở giữa cổ và lớn và sáng, thường được gọi là “nốt ruồi thần hộ mệnh”. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường may mắn trong sự nghiệp và thường nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh trong những thời điểm quan trọng. Thường thì, họ có cơ hội để thành công và thịnh vượng tài chính trong cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang