5 nốt ruồi hút tài lộc bậc nhất, người sở hữu ắt thành đại gia giàu có, tiền bạc chất như núi

( PHUNUTODAY ) - Đây là những nốt ruồi chỉ xuất hiện trên cơ thể những người giàu. Ai sở hữu thì hãy giữ lấy, chớ nên xóa bỏ kẻo mất lộc.

Trên cơ thể chúng ta thường có nhiều nốt ruồi. Mỗi nốt ruồi thường mang những ý nghĩa khác nhau. Có những nốt ruồi tốt, mang đến may mắn, phú quý.

Đây là những nốt ruồi mang ý nghĩa tốt Mỗi nốt ruồi trên cơ thể lại mang ý nghĩa khác nhau, có thể nó là dấu hiệu của khó khăn, trắc trở nhưng có thể nó lại mang tới sự may mắn, phú quý cho một người. 

Nốt ruồi trên hàng lông mày bên trái

Nốt ruồi trên lông mày trái là một trong 5 vị trí nốt ruồi giàu sang phú quý không chỉ ở nữ giới mà còn lây sang cho cả nam giới và nó còn được gọi là nốt ruồi vượng phu. Nốt ruồi tại vị trí lông mày trái thể hiện người phụ nữ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc với hậu phương vững chắc.

Nốt ruồi ở ngón cái

Nếu có nốt ruồi ở ngón tay cái, chứng tỏ bạn là người sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Trong tình yêu, bạn luôn hy sinh tất cả cho người mình yêu nhưng cũng chính vì điều này mà bạn luôn là người chịu thiệt, rơi vào thế bị động trong mối tình đó.

151823_1

Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi son ở ngón tay cái thì xin chúc mừng bạn vì bạn là một người thường xuyên gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên gặp dữ đều hóa lành. Bên cạnh đó, nếu có nốt ruồi son đồng thời khoảng cách giữa ngón tay cái với các ngón tay khác cách xa nhau thì bạn là người tự chủ, dễ thành đạt và tương lai có thể trở thành ông chủ, tiền tiêu không sợ thiếu.

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Nhìn chung những người có nốt ruồi ở ngón trỏ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp. Không chỉ vậy, họ còn là một người đa tài, dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể thành công.

3

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngón trỏ thường là những người thông minh thiên bẩm, có chí tiến thủ, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Ngoài ra, họ còn là người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ con. Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón trỏ là người vô cùng đảm đang, vợ hiền dâu thảo. Bên cạnh đó, họ còn gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ được quý nhân giúp đỡ nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Nốt ruồi trên gò Mộc Tinh

Nốt ruồi trên gò Mộc Tinh là một trong những nốt ruồi phú quý ở bàn tay. Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường làm nên sự nghiệp nhờ sự giúp đỡ của bên nhà vợ. Còn đối với phụ nữ, họ là người vợ đảm đang, có khả năng quán xuyến công việc gia đình và là hậu phương vững chắc giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi nằm tại vị trí cằm là vị trí được nhắc đến đầu tiên. Đối với những bạn nữ sở hữu nốt ruồi ở cằm, thường là tuýp người có số hưởng vi hoa, phú quý cũng như hưởng được nhiều của cải. Đặc biệt vô cùng có duyên với đất đai, nhà cửa hay bất động sản đầu từ tới đâu là trúng tới đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link