Đặt tủ giày phạm phong thủy bảo sao làm mãi vẫn nghèo: Đặt đúng vị trí này liền đổi vận, phất lên giàu có

( PHUNUTODAY ) - Đặt tủ giày không hợp phong thủy có thể khiến cho vận may mãi nằm xa tầm với.

Không nên chọn tủ giày quá cao

Hiện nay, trên thị trường bày bán giày dép với rất nhiều mẫu mã, nên đôi khi thấy ưng ý là mọi người mua về, chứ không nhớ ở nhà đã có rất nhiều đôi. Chính vì sự tùy hứng như vậy, nên khi mua tủ giày mọi người quan niệm chọn loại càng to, càng cao thì càng tốt. Tuy nhiên, giày thuộc hành Thổ, để bước chân chúng ta vững vàng, đi đến thành công thì chỉ nên chọn loại tủ 5 tầng để đạt được hiệu quả Ngũ Hành cân bằng, chứ không tài vận chêch lệch, đừng hỏi sao cứ nghèo mãi.

vi-tri-dat-tu-giay-dep-theo-phong-thuy-8-so-9_1000

Không nên di chuyển tủ giày thường xuyên

Nếu nhà cửa rộng rãi bạn nên chú ý nhiều hơn đến phương hướng để tủ giày dép. Cần căn cứ vào nghề nghiệp của gia chủ để chọn phương hướng thích hợp hơn. Nếu gia chủ đang làm công việc văn phòng, viết lách thì nên để tủ giày ở hướng Đông Nam.

Không nên chọn tủ giày có màu sắc sặc sỡ

Ngoài chọn kích cỡ tủ giày, mọi người cũng phải nên chú ý màu sắc. Dù thích những màu sặc sỡ nhưng mọi người không nên chọn, vì dễ làm tiêu tán phúc khí, vận tài lộc cũng mất đi. Thay vào đó, hãy chọn tủ giày có màu trang nhã, hài hòa với ngôi nhà. Bên trên nóc tủ nên đặt vài chậu cây nhỏ để làm cảnh hoặc đặt cạnh bên chiêu tài gọi lộc, đang nghèo sẽ phất lên, làm ăn khấm khá. Vì theo thuyết ngũ hành, tủ đựng giày thuộc hành thổ rất hợp với cây cảnh hành mộc đấy ạ.

Không đặt tủ giày trong phòng ngủ

vi-tri-dat-tu-giay-dep-theo-phong-thuy-2

Vì sự thuận tiện, một số nhà đặt tủ giày trong phòng ngủ nhưng đây là điều rất kị vì trường năng lượng tiêu cực của đôi giày có tác động đáng kể đến phong thủy phòng ngủ. Nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hôn nhân gia đình và mối quan hệ của gia chủ với mọi người xung quanh.

Luôn giữ tủ giày sạch sẽ và gọn gàng

Quý khách phải luôn luôn giữ cho tủ giày sạch sẽ và gọn gàng, làm sạch giày định kỳ để loại bỏ mùi hôi thối và cũng loại bỏ những đôi giày cũ không sử dụng trong một thời gian dài.

Không nên hướng mũi giày ra ngoài

Khi đặt giày dép vào tủ cũng phải nhớ nguyên tắc là quay mũi giày dép vào trong. Nếu bất cẩn để mũi giày dép quay ra ngoài, nhất là những loại có mũi nhọn sẽ tạo thế Hỏa sát. Hậu quả ảnh hưởng sức khỏe, làm ăn thất bát cũng như chuyện xui liên tục ập đến gia đình.

download (13)

Không nên hướng tủ giày đối diện cửa lớn

Mọi người nên tránh đặt tủ giày đối diện cửa lớn. Theo ý kiến chuyên gia, vị trí tốt nhất để đặt tủ giày hợp phong thủy là bên phải cửa ra vào. “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”, vì thế nếu tủ giày nhà bạn nằm ở Bạch Hổ hung vị thì có thể trấn áp được hung khí trong nhà, có lợi cho vận khí của chủ nhà, may mắn ngày càng nhiều hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link