5 nốt ruồi phá tướng: Sở hữu 1/5 cũng đủ vất vả, tình - tiền lận đận, làm nhiều vẫn khốn khó

10:49, Thứ bảy 08/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí này là điềm báo xui xẻo, mang đến những điều không may cho chủ nhân.

Nốt ruồi dưới gót chân, mắt cá chân

not-ruoi-01

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở gót chân, mắt cá chân là điềm báo không tốt. Nó dự báo chủ nhân là người chăm chỉ làm việc nhưng chẳng thu được kết quả tốt, không được công nhận, dễ bị kẻ xấu phá hoại. Trong chuyện tình cảm, người này dễ bị phụ tình, lừa dối.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

not-ruoi-02

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở đuôi mắt là điềm báo không tốt về đường tình duyên. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này biểu thị chuyện tình cảm, nhân duyên và sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Đa phần đây là mối liên hệ không tốt. Nam giới sở hữu nốt ruồi này vượng vận đào hoa, dễ rơi vào chuyện tình cảm với nhiều người, thậm chí cưới 2-3 đời vợ.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi có mối quan hệ với người khác giới rất kém. Nguyên nhân chủ yếu là do khả năng giao tiếp không tốt, thái độ cứng rắn, không biết cư xử hợp lý.

Nữ giới sở hữu nốt ruồi này dễ gặp mâu thuẫn trong hôn nhân dẫn tới khả năng đứt gánh giữa đường.

Trong khi đó, nam giới mang nốt ruồi này có quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp không tốt nên nhìn chung khó thăng tiến.

Nốt ruồi ngoài vành môi

not-ruoi-04

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ngoài vành môn là người nói nhiều, đặc biệt thích bắt chuyện với nam giới. Cũng chính vì vậy, người này dễ vướng vào chuyện thị phi, gặp phải đào hoa xấu. Bề ngoài, họ trông có vẻ mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, hay vướng vào chuyện rắc rối.

Nốt ruồi ở phía sau gáy nhưng lệch về hai bên

not-ruoi-05

Người có nốt ruồi này thường gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, có thể là dối tình người khác nhưng cũng có thể bị người khác lừa gạt. Chuyện hôn nhân của người có nốt ruồi này được dự báo là không thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền