Quả báo nhãn tiền cho những kẻ một dạ hai lòng, muốn hưởng phúc thì vợ chồng cần trọn vẹn chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Những người dễ thay lòng đổi dạ, phản bội vợ/chồng mình thường không có được kết cục viên mãn.

Nhiều người cho rằng hôn nhân càng lâu càng một màu, nhàm chán. Trong khi ngoại tình mang đến cảm giác mới lạ, tạo niềm vui nhất thời.

Tuy vậy, có những người ngoại tình, thay lòng đổi dạ mà không lường trước được hậu quả. Ngoại tình không chỉ khiến hạnh phúc hôn nhân của bạn tan vỡ mà còn gây nên nhiều hậu quả cho bạn về. Những người ngoại tình có thể bị trời trừng phạt, nhận quả báo thê lương.

Lúc nào cũng canh cánh lo bị phát hiện

Mặc dù có cảm giác mới lạ nhưng kẻ ngoại tình luôn trong tâm thế canh cánh, lo sợ người khác phát hiện, nhất là người bạn đời của mình. Vậy nên, làm gì cũng lén la lén lút, kéo theo đó là ăn không ngon, ngủ không yên, dẫn đến việc vẻ ngoài xanh xao, không đủ năng lượng để làm việc hiệu quả. 

1

Mắc nhiều căn bệnh

Người ngoại tình thường có tâm trạng bất an, dễ mắc bệnh. Ngoài ra, họ cũng dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục vì những kẻ qua lại với người ngoại tình chắc gì đã chung thủy.

Nhưng bệnh lây qua đường tình dục mới là điều khiến kẻ ngoại tình đáng lo nhất, bởi không gì đảm bảo người đang có quan hệ bất chính với mình có cuộc sống lành mạnh cũng như sức khỏe tốt.  Nói chung ngoại tình là tự đưa mình vào ngõ cụt, mà chỉ có kẻ không thông minh mới như vậy thôi.

Quãng đời về sau có hạnh phúc

Người đời bảo nồi nào úp vung nấy, nói dễ hiểu hơn là bản chất của mình ra sao thì sẽ gặp được người y vậy. Cho nên, những kẻ ngoại tình sẽ chỉ có được hạnh phúc tạm thời bên nhân tình mới, rồi chắc chắn tháng ngày sau này cũng đau khổ thôi.

Vì đó là nghiệp chướng họ tạo ra, khi mà phụ tình người này thì có kẻ khác đến làm tổn thương hệt vậy, để phải chịu cảm giác mình từng gây ra cho người trước. Vậy mới nói, kể từ lúc ngoại tình thì bản thân nên xác định là quãng đời sau sẽ chẳng bao giờ có được hạnh phúc thật sự.

2

Luôn mang tâm trạng ám ảnh, sợ người khác phụ bạc mình

Và khi kẻ ngoại tình nhận lấy quả báo mình phải chịu thì luôn bị ám ảnh rằng bất cứ lúc nào người khác cũng sẽ lừa dối mình. Việc không tin tưởng vào bất kỳ ai khiến cho họ lúc nào cũng phải suy nghĩ nhiều, đau đầu nhức óc, dè chừng này nọ.

Từ đây, không chỉ khó mà yêu đương với ai, mà kể cả những mối quan hệ bạn bè cũng khó mà bền vững, như vậy sẽ dễ sống cô độc, chấp nhận cảnh không có ai chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, thật là vô vị.

Ra đi không ai thương tiếc

Khổng Tử có câu: “Khi ta sinh ra, mọi người cười còn ta thì khóc. Hãy sống sao cho khi ta chết đi rồi, mọi người khóc còn ta thì cười”. Vậy nên, hãy sống đàng hoàng, tôn trọng các mối quan hệ, nhất là tình cảm vợ chồng. Tuyệt đối không nên ngoại tình để về già không ai chăm sóc, đến lúc nhắm mắt xuôi tay cũng không ai thương tiếc, đưa tiễn.

Theo:  xevathethao.vn copy link