5 nốt ruồi ở 'chỗ kín' phụ nữ, ai có được số mệnh may mắn, giàu sang phú quý, vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Vị trí nốt ruồi ở vị trí dưới đây đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

Nữ nhân có nốt ruồi trên tai gặp nhiều may mắn, nhân duyên tốt

Nốt ruồi trên tai chủ quản các loại vận khí cao quý, thông thường khi còn trẻ không dễ bị tình yêu gài bẫy, dễ dàng gặp được ý trung nhân, sau khi kết hôn thì không cần lo lắng quá nhiều cho con cái, bởi vì vận khí của con cái cũng rất vượng, vận khí của quý nhân nơi công sở lại càng lấn át, cộng với tính cách ân cần, chu đáo với đại cục, mặc dù có thể không giàu có và quyền lực, cô ta có thể sống một cuộc sống an toàn và hạnh phúc!

4-not-ruoi-vuong-phu-cua-phu-nu-sinh-ra-da-gap-nhieu-may-man-giau-sang-phu-quy-21e-6771878

Nữ mệnh có nốt ruồi trên trán gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp

Trán tượng trưng cho trời ở chính giữa khuôn mặt, người có tướng trời đầy đặn thường gặp nhiều may mắn, nếu trên trán có nốt ruồi chứng tỏ vận khí sự nghiệp vô cùng vượng phát! Tuy nhiên, khác với những cô gái có nốt ruồi trên gò má là người có địa vị cao, có quý nhân, phụ nữ có nốt ruồi trên trán lại có năng lực nghề nghiệp rất vững vàng, không cần dựa dẫm vào người khác cũng có thể tự mình làm nên cơ nghiệp.

Nốt ruồi ở vòng 1

download (7) (1)

Đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu ngực càng tốt cho thấy đây là tướng đại phú đại quý của người sở hữu nó.

Người phụ nữ mà có tướng nốt ruồi này cả đời sẽ được sống trong giàu sang, hạnh phúc, cuộc sống gia đình vui vẻ, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy. Vị trí nốt ruồi ở ngực này đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

Nốt ruồi ở mông - vị trí chạm ghế

images (3)

Theo nhân tướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở mông là người rất khéo tay hay làm.

Theo nhân tướng học, xét tổng thể, nốt ruồi ở đâu trên mông cũng tốt rồi nhưng tốt nhất là khi nó nằm ở vị trí mông chạm ghế khi ngồi. Người phụ nữ nào có tướng nốt ruồi này thì rất thịnh, đều sống thọ, sự nghiệp thăng hoa từ trung niên, cuộc sống ổn đinh, gia sản dồi dào, con cháu đông đúc, ngoan hiền, hiếu thảo.

Người này cả đời không cần phải lo nghĩ đến tiền bạc, sống vương giả, thích gì cũng có. Đặc biệt hơn, trong công việc họ là người có chức quyền cao, ai cũng phải nể, nghe theo răm rắp.

Nốt ruồi vùng kín

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở vùng tam giác thì đều là người mạnh mẽ, có phần hơi ương ngạnh, không bao giờ chịu phục tùng ai. Đây là nốt ruồi hiếm gặp, rất ít người có được. Những ai sở hữu nốt ruồi này là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Có nốt ruồi này họ chính là người thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào. Vì thế họ rất dễ thu được thành tựu, của cải vật chất đủ đầy.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link