Các cụ dạy cấm sai, có 3 thói quen này thì mãi không thoát kiếp bần hàn, nghèo hèn: Đặc biệt là số 3

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm ngàn đời của ông cha ta, ở đời có 3 thói quen này thì mãi không thoát kiếp bần hàn, nếu muốn thoát nghèo thành công, hãy thay đổi chúng.

Xã hội có khá nhiều người giàu, cuộc sống sung túc nhưng có những mảnh đời cực kỳ khó khăn, dường như là một quy luật vô hình. Trên thực tế, những người nghèo cũng rất chăm chỉ, họ đều nỗ lực để có một cuộc sống sung túc, nhưng kết quả vẫn dường như không thay đổi, vẫn là nghèo bền vững. Siêng năng là điều cần thiết để vận may đến, nhưng đó là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Đạo Phật nói về nhân quả, gieo nhân nào thì gặt quả nấy. Vì vậy, muốn có vận mệnh tốt, có thể tích lũy của cải trong đời thì phải gieo nhiều phước, làm nhiều việc thiện, đặc biệt là thoát khỏi một số thói quen xấu. Theo kinh nghiệm ngàn đời của ông cha ta, ở đời có 3 thói quen này thì mãi không thoát kiếp bần hàn, nếu muốn thoát nghèo thành công, hãy thay đổi chúng.

Thứ nhất, hãy từ bỏ thói quen khạc nhổ bừa bãi

cac-cu-day-cam-sai-co-3-thoi-quen-nay-thi-mai-ko-thoat-khiep-ban-han-ngheo-hen_1

Đạo Phật răn dạy, hành vi và lời nói của một người sẽ có tác động nhất định đến vận mệnh của chính người đó, vạn vật đều do tâm tạo ra. Cơ thể con người tương đương với một tiểu vũ trụ và nó phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó.

Từ góc độ phong thủy, hãy chú ý đến việc tích trữ và hấp thụ khí, hành vi khạc nhổ bừa bãi là nhổ hết tài khí khiến tài lộc không cánh mà bay, mãi không thoát khỏi kiếp bần hàn.

Có người sẽ nói đây chỉ là không văn minh, không có gì nghiêm trọng, tuy nhiên loại hành động này là năng lượng tiêu cực, làm sao có thể thu hút may mắn, tài lộc. Hãy nhìn những người đã giàu có, thành đạt, hành vi của họ rất đàng hoàng, văn minh, lịch sự, được mọi người tôn trọng. Nếu bạn muốn giàu có, trước tiên bạn phải có một trái tim giàu có, những hành vi đĩnh đạc, lịch sự.

Thứ hai, hãy từ bỏ thói quen vứt tiền lẻ lung tung trong nhà

cac-cu-day-cam-sai-co-3-thoi-quen-nay-thi-mai-ko-thoat-khiep-ban-han-ngheo-hen_2

Có một thói quen xấu rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ nên tiện đâu để đấy. Tuy nhiên, hành động này xét về góc độ phong thủy lại rất nghiêm trọng. Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.

Nhiều khi đi mua bán, có lúc tiền thừa quá ít nên hay có thói quen không lấy lại. Có thể giá trị về mặt trao đổi không đáng là bao, nhưng về phong thủy thì rất quan trọng. Dù là tiền lẻ nhưng nó là của mình, nếu tiền của mình mà không thu về nghĩa là bạn đang để tài vận về tay người khác, vận may cũng vì thế mà xa lánh bạn.

Thứ ba, hãy từ bỏ thói quen rung đùi

cac-cu-day-cam-sai-co-3-thoi-quen-nay-thi-mai-ko-thoat-khiep-ban-han-ngheo-hen_4

Dân gian có câu: “Câu rung rụng lá, người rung phúc bạc”, do đó theo phong thủy khi chúng ta rung đùi thì sẽ làm rơi những tài vận của mình. Những gì người xưa nói đều chứa đựng một sự thật nhất định, không phải mê tín dị đoan.

Rung đùi không những là một hành động thiếu lịch sự mà còn là biểu hiện của tâm trạng bất an, thiếu kiên định, tự phụ. Kiểu hành vi này khiến người ta chán ghét, không có cảm tình dẫn đến mất cơ hội hợp tác, từ đó các mối nhân duyên tốt cũng mất dần. Đứng trên góc độ sức khỏe mà nói, run chân trong thời gian dài có thể dẫn đến các bệnh về thận và quan trọng hơn là ảnh hưởng đến khí chất của con người. Chính vì thế, nếu có thói quen này bạn hãy sửa ngay lập tức để cuộc sống, công việc thuận lợi hơn trong tương lai.

Theo:  xevathethao.vn copy link