5 phong cách mix đồ tối giản nhất mà vẫn đảm bảo điểm 10 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Tối giản luôn là phong cách được ưa thích của những tín đồ thời trang.

Suit vest

Suit nữ là một bộ suit có thiết kế điệu đà hơn, phối hợp giữa sự chuyên nghiệp và sang trọng. Điểm nhấn nằm ở chất liệu chiếc vest suit nữ được sử dụng, thoải mái, mát mẻ. Khi  diện suit vest, chắc chắn sẽ muốn mình được tự do và trẻ trung. 

Empty

Áo phông ôm sát kết hợp quần ống rộng cạp cao

Áo phông ôm sát + quần cạp cao – outfit không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở. Bằng cách mix quần cạp cao với áo phông ôm sát, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục trẻ trung mà không kém phần tôn dáng. Hoặc đôi khi là vhững chiếc áo phông ôm sát sẽ là “một nửa” hoàn hảo để các cô nàng “cò hương” phối cùng quần ống rộng cạp cao cũng khá đẹp.

Empty

Váy màu cơ bản

ãy chọn kiểu thiết kế và màu sắc đơn giản, bạn có thể tạo ra những sức hút vô cùng lớn từ những sự đơn giản đó. Nên sử dụng kèm theo các phụ kiện sang trọng, giúp phái đẹp khoác lên mình vẻ tươi sáng, quyến rũ và huyền bí.

Empty

Sơ mi trắng

Với cách mix này, nàng cứ thoải mái phối sơ mi form dáng cơ bản cùng chiếc quần jean thoải mái nhất. Set đồ này hoàn toàn không có nhược điểm và ai cũng có thể mặc được. Đặc biệt khi diện theo kiểu này nàng nên chọn những chiếc áo sơ mi trắng form rộng để tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn.

Empty

Quần jean

Áo sơ mi trắng có thể mix cùng mọi kiểu quần jean mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Set đồ này dù bạn diện đi làm, đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời đều rất chuẩn. Nếu muốn phá cách một chút nàng có thể chọn cách sơ vin vạt trước thay vì sơ vin toàn bộ. Đây là cách phối đáng để bạn thử nhất trong các cách kết hợp áo sơ mi với quần jean mà bạn biết.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link