Đã có với nhau 2 nhóc tỳ đáng yêu, Hà Hồ vẫn gọi Kim Lý bằng cách xưng hô này

( PHUNUTODAY ) - Cô chưa từng gọi Kim Lý là chồng hay ông xã dù đã có với nhau 2 nhóc tì và còn có nhẫn đính hôn.

Từ trước đến nay Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ gọi Kim Lý là chồng hay ông xã trên mạng xã hội và mới đây cô đã bất ngờ tiết lộ cách xưng hô với bố Lisa - Leon. Cụ thể, giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về làm một tô yến mạch cho Kim Lý cùng chú thích "bữa sáng đơn sơ của bạn trai".

haho1

Hai năm trước, cô lấp lửng việc sẽ không làm đám cưới với ai vì ngại đứng trước đám đông, và muốn dành trọn khoảnh khắc thiêng liêng ấy cho con trai sau này. “Mẹ thì chắc không cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, ca sĩ viết.

Đến thời điểm hiện tại, khi đã có hai nhóc tì, Hồ Ngọc Hà vẫn đơn thuần gọi Kim Lý là bạn trai, điều này khiến khán giả chắc chắn cặp sao sẽ không tổ chức đám cưới hoành tráng như mọi người vẫn đoán.

Kim Lý và Hà Hồ hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc. Cách đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

haho3

Đặc biệt Hà Hồ còn hé lộ loạt ảnh cưới chưa từng được công bố. Dù chỉ với hai tông màu trắng - đen nhưng độ ngọt ngào của cặp đôi đều đủ chinh phục người đối diện. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc mừng tới Hà Hồ - Kim Lý. Ai nấy đều khen cặp đôi sinh ra dành cho nhau.

"Thần tượng của tôi sắp làm đám cưới này"; "Cuối cùng chị tôi cũng đã có một đám cưới"; "Như này nghĩa là gần cưới rồi mọi người ơi"..., người hâm mộ cặp đôi bình luận rôm rả.

Nam diễn viên ngay sau đó cũng có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân: "4 năm trước kể từ khi chúng ta trở thành một đôi. Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn thêm mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Chúng ta không bao giờ đi ngủ trong trạng thái tức giận, luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link