Lục lại ảnh cũ trong 25 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng tự gọi bản thân là 'kẻ nổi loạn'

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại loạt hình ảnh sau hơn 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bỗng "lật lại ký ức" khi khoe những tấm hình cũ: "Lục lại hình ảnh cũ! Muốn xỉu luôn!" với số lượng album lên đến gần 100 cuốn, trong đó mỗi cuốn có từ 50 đến 100 tấm. 

Tự nhận bản thân là "Kẻ nổi loạn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ngày xưa tui ăn mặc vậy đó! Cá tính và máu lửa phừng phừng! Phòng trà lúc bấy giờ như một đền thờ, bất kỳ ai được chọn hát tại phòng trà, dù hát lót hay chính thì đều tự hiểu đó là 1 đẳng cấp khác. Lăn lộn, bay đá cymbal của trống là chuyện bình thường, nằm vật ra sân khấu mà hát... Lạ ghê! Đêm nào cũng chật cứng! Có lẽ lúc đó họ đang cần 1 kẻ điên và nổi loạn như tui để thay đổi khẩu vị trong giây lát!" 

damvinhhung
damvinhhun3
damvinhhug5

Anh cho rằng thời trang của bản thân rất khác biệt và khẳng định mình mặc kệ mọi người, thích gì thì mặc đó. "Hình như chưa có thứ đồ đạc nào mà tui chưa dám không mặc thử thì phải! Lông lá, lưới, gương, hột đá, da, nhung, voal, ren, sát nách, khăn choàng... kính thưa các loại".

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971. Trước khi đến với nghề ca hát chuyên nghiệp, anh có thời gian làm thợ cắt tóc.

Anh tự học đàn, tự nghiên cứu tài liệu để làm quen với việc ký xướng âm và phong cách biểu diễn. Năm 1998, sau tận 8 lần đi thi, Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải Tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1999, anh vượt qua 300 thí sinh để lọt vào danh sách 10 giọng ca có triển vọng của Trung tâm Ca nhạc nhẹ Sài Gòn. Kể từ đó, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát, và hiện giờ đã trở thành một tên tuổi có chỗ đứng rất vững chắc trong giới showbiz Việt nói chung và làng ca nhạc nói riêng.

Đàm Vĩnh Hưng tạo thương hiệu riêng với giọng hát khàn và cách hát gằn giọng ở cuối câu. Anh có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc và được khán giả ưu ái gọi là "ông hoàng nhạc Việt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link