Là nữ hoàng nội y gợi cảm nhất nhì showbiz, Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn lép vế khi đứng cạnh Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Người là hoa hậu đình đám, người là "nữ hoàng nội y" khét tiếng showbiz, song khi đụng độ lại có sự chênh lệch ngoại hình.

Mới đây, hình ảnh của Ngọc Trinh và Phạm Hương khi xuất hiện chung ở một sự kiện năm 2017 bỗng được chia sẻ. Cả hai đứng chung trong một khung hình, Phạm Hương hoàn toàn chiếm "spotlight". Dù ăn diện thanh lịch, thần thái vẫn không thiếu sự sang chảnh và sắc sảo. Trong khi đó "nữ hoàng nội y" diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo vẫn không toát lên vẻ thu hút trước đàn em, nhan sắc còn nhạt nhòa khi đứng cạnh Phạm Hương.

ngoc-trinh-pham-huong-01
ngoc-trinh-pham-huong-06

Về nhan sắc, chân dài Trà Vinh cũng được cho là bị "hạ" bởi đàn em. Trong khi Phạm Hương rạng rỡ bao nhiêu, thần sắc của Ngọc Trinh lại nhợt nhạt, "chán đời" bấy nhiêu.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Mới đây cô còn đăng dòng trạng thái so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Còn Phạm Hương là một trong những nàng Hậu đình đám của showbiz. Vào tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dư đoán của mọi người. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link