5 phút làm điều này mỗi ngày tốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm

( PHUNUTODAY ) - 5 phút làm điều này mỗi ngày tốt hơn ngàn năm dùng nhân sâm - hãy giắt lưng ngay nhé.

10 thoi quen tot ban nen duy tri moi ngay de khoe manh hon hinh 1

Ăn sáng mỗi ngày:

Để giữ cho mình ở thể chất tốt nhất đừng bao giờ bỏ bữa sáng. Ăn một bữa sáng lành mạnh hàng ngày giúp bạn giảm cân, giữ tốc độ trao đổi chất cao, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, cung cấp nhiều năng lượng, làm cho bạn thông minh hơn và cải thiện trí nhớ và sự tập trung của bạn.

Thể dục

Tập thể dục thường xuyên có cả lợi ích ngắn hạn và dài hạn. Một số nghiên cứu đã ghi nhận những lợi ích của việc tập luyện để cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, tăng sức mạnh tinh thần, duy trì thể lực, tăng cường cơ bắp, tăng cường xương và ngăn ngừa bệnh tim mạch, béo phì và tiểu đường.

Ngủ đủ giấc:

Do cuộc sống và lịch trình bận rộn, nhiều người hy sinh giấc ngủ để làm việc. Đây là điều bạn phải tránh vì ngủ không đủ giấc có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khoẻ.

Hít thở sâu là một chức năng tự động giúp chúng ta hít thở oxy và thải carbon dioxide. Khi bạn có ý thức kiểm soát hít thở sâu nó sẽ có một tác động tích cực đến tinh thần của bạn.

Tạo thói quen đánh răng, rửa mặt trước khi đi ngủ

Việc đánh răng, rửa mặt trước khi đi ngủ còn quan trọng hơn vào buổi sáng. Việc đánh răng vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn bảo vệ răng được sạch sẽ mà ngủ ngon hơn. Đặc biệt rửa mặt trước khi đi ngủ, nhất là sau khi xem tivi sẽ có tác dụng rất tốt giúp bạn loại bỏ những tia bức xạ có hại cho làn da, điều này giúp da sạch sẽ và có giấc ngủ được thư giãn hơn

Mát xoa da đầu và tóc trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ bạn nên dùng tay vuốt ngược tóc làm nóng da đầu giúp việc lưu thông máu được tốt hơn, giúp cải thiện trí nhớ và loại bỏ những mệt mỏi hằng ngày. Ngoài ra nó còn giúp cho việc bảo vệ tóc và làm rụng tóc rất tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn