5 sao Việt da nâu không biết đến sự tồn tại của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh, Đoan Trang, Phạm Đình Minh Triệu, Trương Thị May và Hà Anh là những người đẹp không biết đến sự tồn tại của cơn sốt "da Ngọc Trinh".

Nói rằng 5 mĩ nhân kể trên không biết đến sự tồn tại của Ngọc Trinh là vì: mặc trào lưu tắm trắng để có làn da sứ không tì vết như Ngọc Trinh đang hoành hành cả showbiz nên người thường, họ vẫn trung thành tuyệt đối với làn da nâu tự nhiên.

Đoan Trang

Làn da của nữ ca sĩ một con nổi tiếng đến mức người ta gọi cô là Đoan Trang "sô cô la", tức là đen và ngọt như thỏi kẹo kia vậy. Hẳn đó là nguyên nhân cô không hề có ý định thay đổi màu da của mình dù điều kiện tài chính thì cô có thừa. Hơn nữa, việc kết hôn với 1 người chồng ngoại quốc khiến ý định tắm trắng (nếu có) của Đoan Trang bị dập tắt. Bởi lẽ đơn giản là đàn ông châu Âu thích phụ nữ da nâu.

Thêm vào đó, vóc dáng quyến rũ đầy đặn trong làn da nâu ngọt như kẹo của Đoan Trang giúp cô luôn nổi bật giữa dàn sao đủ hương sắc của showbiz Việt.

da nâu

da nâu

da nâu

Thu Minh

Cũng giống Đoan Trang, việc lấy 1 người chồng ngoại quốc có lẽ là 1 trong những yếu tố quan trọng khiến Thu Minh chắc hẳn chẳng bao giờ định đi tắm trắng. Bởi vì làn da bánh mật của cô quá đẹp trong mắt người bạn đời.

Chưa kể, dòng nhạc dance sôi động mà Thu Minh theo đuổi cùng phong cách sexy không đối thủ trên sân khấu của cô đã được làn da nâu hỗ trợ quá nhiều. Màu da tự nhiên khỏe khoắn mang đến năng lượng khác biệt cho Thu Minh trên sân khấu.

da nâu

da nâu

da nâu

Trương Thị May

Người đẹp Trương Thị May là một trong số hiếm Hoa hậu sở hữu da nâu nguyên bản cho đến tận bây giờ. Cho dù rất nhiều Hoa hậu khác như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung... đều chọn tắm trắng để trở nên xinh đẹp hơn thì Trương Thị May không có ý định thay đổi làn da Khmer mà bố mẹ ban tặng. Mặc dù vậy, nhan sắc ngọt ngào của cô vẫn vô cùng đặc sắc và khó có người thứ hai.

da nâu

da nâu

Phạm Đình Minh Triệu

Còn nhớ, xuất hiện giữa dàn mẫu tại sân bay Nội Bài, Minh Triệu khiến mọi con mắt đổ dồn vào mình bởi chỉ duy nhất cô có làn da như người Ấn Dộ giữa một rừng chân dài trắng muốt. Sự đặc biệt, nét mạnh mẽ, vẻ sexy ngọt ngào hoang dại là những lợi thế quá lớn của làn da nâu mà Minh Triệu không có ý định thay đổi nó.

da nâu

da nâu

da nâu

Vũ Hà Anh

Siêu mẫu nội y Hà Anh luôn bày tỏ niềm tự hào về làn da của mình. Thế nên, chẳng có lí do gì mà một ngày kia cô lại từ bỏ niềm tự hào ấy. Làn da là một vũ khí đặc biệt trời cho trong sự nghiệp người mẫu của Hà Anh, bên cạnh tài năng của cô.

da nâu

da nâu

da nâu

Ngọc Trinh lên tiếng về người yêu, chia sẻ chuyện sinh con

Ngọc Trinh chia sẻ, người yêu đại gia của cô rất rộng lượng, luôn chủ động làm lành khi xảy ra bất hòa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn