3 món skincare không cần phải mua loại đắt đỏ, chỉ cần bình dân cũng đủ chăm sóc da

( PHUNUTODAY ) - Có những món skincare mà bạn không cần sắm đồ quá đắt tiền làm gì, chỉ cần mua đồ bình dân cũng đã đủ giúp cải thiện làn da thần kỳ.

Để duy trì làn da căng mướt, ngừa lão hóa bạn cần phải chú ý chăm sóc da một cách cẩn thân. Không chỉ là việc chăm sóc mà cũng cần để ý đến những món đồ skincare thường ngày sử dụng. Với hội chị em công sở bận rộn thì họ càng chú trọng đầu tư những món skincare đắt đỏ với mong ước giúp da ngày một trẻ đẹp. Dù vậy có những món skincare mà bạn không cần sắm đồ quá đắt tiền làm gì, chỉ cần mua đồ bình dân cũng đã đủ giúp cải thiện làn da thần kỳ, chỉ cần đầu tư hàng chất lượng là có ngay sản phẩm như ý. 

1. Kem chống nắng

Với kem chống nắng, đây là món đồ vô cùng cần thiết dù là nắng hay mưa. Bạn không cần mua loại quá đắt mà chỉ cần mua đồ bình dân vài trăm nghìn nhưng hiệu quả cao mới là quan trọng. Kem chống nắng cần bôi đủ mới có thể phát huy tác dụng, liều lượng của kem là khoảng 1 thìa café cho phần mặt. Bạn sẽ dùng hết 1 lọ kem chống nắng trong khoảng 1 tháng, nếu không bôi đủ thì da cũng sẽ bị lão hóa nhanh do không được bảo vệ, mà bôi nhiều quá cũng không phải là tốt. Nếu mua kem chống nắng quá đắt thì sẽ vô cùng xót ví.

mypham1

Các loại kem chống nắng dù có giá thành bình dân nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thành phần và hiệu quả chống nắng tối ưu. Bạn cần chú ý sử dụng đều đặn hàng ngày, đủ liều lượng là đã đảo bảo hiệu quả bảo vệ da tuyệt đối. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tại đây. 

2. Xịt khoáng

Dù không tiếp xúc ánh nắng mặt trời nhưng ngồi điều hòa cũng khiến làn da có phần khô hanh và dễ mất nước tương tự như vậy. Ngoài việc bổ sung nước từ bên trong bạn cũng cần chú ý cấp nước cho da từ bên ngàoi. Vì vậy xịt khoáng là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu với nàng công sở nhưng không nhất thiết phải đầu từ đắt tiền. Món đồ nà vốn chỉ tập trung vào hiệu quả cấp ẩm cơ bản, bạn chỉ cần 1 lọ xịt khoáng dịu nhẹ, thành phần nước khoáng lành tính hoặc có thể có thể các chất cấp ẩm nhẹ nhàng để "giải cứu" làn da hanh khô mà thôi.

mypham2

3. Sữa rửa mặt

Nhiệm vụ của sữa rửa mặt là làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, mồ hôi… vì vậy nó cũng không phải món bạn cần phải đầu tư quá nhiều tiền. Sử dụng lọ sữa rửa mặt dịu nhẹ, làm sạch cơ bản mà không khiến da căng rít khó chịu mà thôi. Và tin vui là trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời vừa đủ đáp ứng nhu cầu làm sạch cơ bản. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link