5 thay đổi của đàn ông sau khi kết hôn, riêng điều số 2 khiến 99% các bà vợ 'ngã ngửa'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ cho rằng, trước khi kết hôn, người đàn ông của họ rất tốt và tình yêu của họ là màu hồng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, mọi thứ đã thay đổi...

Bộc lộ tính gia trưởng

Đàn ông sau khi cưới vợ ai cũng mong muốn mình trở thành trụ cột của gia đình. Họ muốn người vợ của mình phải biết phục tùng, nghe theo lời chỉ dạy, hướng dẫn của chồng một cách vô điều kiện.

Và đàn ông không bao giờ muốn mình bị thua vợ về bất kỳ phương diện nào bởi họ sợ bị vợ và gia đình vợ coi thường về khả năng cũng như kinh tế mang về cho gia đình. Vậy nên nếu chị nào có thu nhập cao hơn chồng thì cũng đừng bao giờ vin vào đó để lên mặt với anh ấy, hãy thật khiêm tốn và tôn trọng chồng để anh ấy hiểu hơn, không bị căng thẳng và ngày càng tôn trọng và yêu người vợ của mình hơn.

cuoc-song-hon-nhan-sau-khi-cuoi-1

Không còn tinh tế, lãng mạn như lúc mới yêu

Khi cả hai còn chưa là vợ chồng, anh ấy có thể sẵn sàng làm mọi thứ để làm vừa lòng người phụ nữ mình yêu. Anh ấy sẽ thường xuyên tạo ra những bất ngờ, khiến bạn ngây ngất với những món quà, những bó hoa lung linh và những lời hứa hẹn ngọt ngào. Còn đến khi đã kết hôn, ngay cả đến ngày sinh nhật vợ, kỷ niệm ngày cưới... hay những dịp đặc biệt quan trọng khác thì anh ấy cũng quên mất tiêu, và tất cả ngọt ngào cũng dần tan biến hết.

Và sự "lệch pha" trong tâm lý này mà phụ nữ sau khi kết hôn thường dễ chán chồng, không thấy chồng hấp dẫn, có sức hút như khi hẹn hò nữa.

Lười biếng, luộm thuộm, sống suồng sã hơn

Lúc còn đang yêu đương, tán tỉnh vợ, đàn ông thường chỉ thể hiện những điều tốt đẹp nhất trong tính cách, thói quen, lối sống của mình thì đến khi cưới nhau về, các bà vợ bắt đầu cảm thấy hoàn toàn "vỡ mộng" về người đàn ông của mình. Và việc chung sống với nhau đã tước đi tất cả sự đẹp đẽ (nhiều khi là giả tạo) đó bởi người trong cuộc dần dần sẽ bộc lộ bản chất thật của mình.

Người vợ sẽ dần phải quen dần với sự lười biếng, luộm thuộm đến mức bẩn thỉu của chồng. Các chị sẽ ít khi được chiêm ngưỡng bộ dạng bảnh bao, hoàn hảo.

Áp lực cuộc sống biến chồng trở thành gã đàn ông cục cằn, thô lỗ

Người đàn ông được gán trọng trách làm trụ cột kinh tế, người kiếm tiền chính trong mỗi gia đình. Vì vậy, họ sau khi cưới vợ sẽ chịu thêm rất nhiều áp lực. Nếu kiếm được nhiều tiền thì không sao, nhưng khi gặp khó khăn, túng thiếu thì chồng sẽ dễ bị căng thẳng, cục cằn, thô lỗ và cáu gắt với người vợ nhiều hơn.

Sau khi kết hôn, đàn ông bắt đầu tăng cân

Sau khi kết hôn, việc tăng cân nhanh chóng dường như là mẫu số chung của nhiều người đàn ông. Việc tăng cân khiến nhiều anh chàng không còn đẹp trai 'vạn người mê' như trước nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link