Phụ nữ ''mông to, háng rộng'' là niềm khao khát, kiêu hãnh của mọi đàn ông, hóa ra bởi lý do này

( PHUNUTODAY ) - Vậy tại sao cánh đàn ông lại thích phụ nữ mông to? Trong bài viết này phunutoday sẽ chia sẻ những lợi ích mông to mang lại để lý giải cho câu hỏi tại sao đàn ông thích phụ nữ mông to? Một chủ đề hơi tế nhị nhưng rất nhiều chị em quan tâm.

Mông to sẽ mê hoặc hấp dẫn đàn ông

Khi nhìn vào một người phụ nữ có vòng 3 to lớn, căng tròn thì đàn ông ai cũng bị mê hoặc. Họ thấy có sự hấp dẫn, một sức hút không thể cưỡng lại được. Đặc biệt phụ nữ mông to thường sẽ có eo nhỏ và cơ thể thường có hình chữ S. Bất kể nam giới này đều thích điều này. Họ mong muốn được ôm, tiếp xúc với body đó đặc biệt là phần mông to và tròn.

Đàn ông họ thừa nhận thích quan tâm đến độ cong giữa đốt sống lưng và mông. Điều này một phần chứng minh rằng đàn ông thích vòng 3 một phần nguyên nhân là do truyền thống duy truyền từ thế hệ trước.

Đàn ông thường nghĩ đến chuyện chăn gối nhiều hơn phụ nữ

Đàn ông thường xuyên nghĩ đến chuyện chăn gối hơn so với phụ nữ. Đặc biệt là khi họ bị thân hình của người phụ nữ nào đó mê hoặc. Khi nhìn thấy vòng 3 của phụ nữ quá “hấp dẫn” không ít đàn ông đã ngay lập tức nghĩ đến “chuyện ấy”.

Chắc chắn khi nhìn vào vòng 3 của người phụ nữ họ sẽ suy nghĩ lung tung và bắt đầu cảm thấy thích thú. Đây chính là lý do thứ 2 đàn ông thích phụ nữ mông to. Chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng cảm xúc sẽ tốt hơn rất nhiều so với một người phụ nữ có mông nhỏ và lép.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người phụ nữ mông to thường khỏe mạnh

Khoa học đã chứng mình rằng những người phụ nữ có mông to sẽ có sức khỏe tốt. Cụ thể mông to có xu hướng tích mỡ phần dưới của cơ thể (đùa, bắp chân), điều này giảm thiểu tích mỡ phần trên (nội tạng) khiến những người này có sức khỏe tốt hơn.

Đàn ông thích phụ nữ mông to vì họ dễ đẻ

Những người phụ nữ mông lớn, háng rộng thì rất dễ đẻ. Do đó khi đưa người yêu về ra mắt thì các bà mẹ chồng đều chú ý đến vòng 3 của cô gái đó. Chính vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi phụ nữ mông to được đàn ông yêu thích. Đây là những người vợ tốt, những phụ nữ này sẽ làm tròn nghĩa vụ làm mẹ một cách dễ dàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ mông to thường thông minh nên con cái sinh ra cũng thông minh

Một nghiên cứu của Đại học Oxford đã chỉ ra phụ nữ mông to thường thông minh hơn, lý do là có nhiều chất béo omega-3 rất quan trọng trong việc giúp não phát triển.

Ngoài ra, nghiên cứu này còn chứng minh phụ nữ có vòng 3 to sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch hơn. Bởi mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokines hơn – là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường.

Dễ thăng hoa cảm xúc

Một sự thật về lợi ích mông to ở phụ nữ chính là họ dễ dàng thăng hoa cảm xúc hơn khi âu yếm. Mông to dễ dàng kích thích nam giới tăng cảm xúc. Không những thế khi được nam giới chạm vào nó còn trực tiếp tác động đến hệ thống thần kinh cảm giác của người phụ nữ. Điều này khiến họ dễ dàng đạt được cảm xúc thoải mái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link