Loạt công thức diện quần shorts xịn đét của sao Hollywood, chị em hãy học hỏi ngay nhé

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một loạt công thức diện quần shorts của sao Hollywood, chị em đừng bỏ qua nhé!

Ở môi trường công sở, quần âu sẽ chiếm sóng nhưng nói đến street style thì quần shorts mới là chân ái. Quần shorts mang đến cho người diện vẻ ngoài bụi bặm và khỏe khoắn, giải nhiệt tốt trong mùa hè nóng nực, hợp diện trong nhiều hoàn cảnh, từ dạo phố cho đến đi du lịch. Quần short hack dáng tối ưu, chẳng bao giờ là thừa nếu chị em tham khảo thêm các cách diện item này. Dưới đây là một loạt công thức diện quần short của sao Hollywood, chị em đừng bỏ qua nhé!

Empty

 Ngay cả khi chị em mix với toàn áo trắng, thì vẫn dễ dàng có được outfit nổi bật. Kendall Jenner đã chọn một đôi sandal quai ngang để kết lại bộ đồ, giúp nâng tầm vẻ sành điệu.

Empty

Nàng nào thích style cá tính thì hãy học hỏi ngay combo gồm áo thun đen họa tiết, kết hợp với quần denim shorts của Hailey Baldwin.

Empty

Anne Hathaway chứng minh khi diện quần denim shorts, chị em sẽ chẳng cần cầu kỳ. Cứ mix quần denim short với áo sơ mi trắng và giày sneaker xuyệt tông, vậy là đẹp miễn chê.

Empty

Áo thun và quần short cùng tông màu đen đã tạo nên sự kết hợp ăn ý. 

Empty

Emma Roberts diện quần shorts theo style nữ tính. Cô kết hợp cùng áo blouse trắng tay bồng, cổ vuông và có được vẻ ngoài rất thu hút. Emma Roberts còn gợi đi một đôi Mary Jane mang tông màu be hack dáng.

Empty

Áo phông trắng và quần denim shorts luôn là cặp đôi hoàn hảo. Combo trẻ trung này lý tưởng để diện đi dạo phố, giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Đừng chỉ mix quần shorts với áo trơn màu, combo áo tank top họa tiết kẻ ngang và quần short cũng rất thú vị, giúp bạn trông nổi bật hơn. 

Empty

Gigi Hadid diện item này theo cách không cầu kỳ, đó là kết hợp cùng áo thun đen. Đơn giản vậy thôi, trông nàng mẫu đã rất cuốn hút.

Empty

Muốn trông quyến rũ nhưng vẫn duyên dáng khi diện quần shorts, chị em hãy tham khảo combo áo sơ mi lệch vai và quần denim short của Hailey Baldwin nhé! 

Empty

Combo áo sơ mi họa tiết + quần denim shorts của Hailey Baldwin lại đem đến ấn tượng rất khác, đó là vẻ long lanh và sang chảnh.

Empty

Diện combo áo tank top trắng và quần denim shorts đơn giản, tổng thể trang phục của Selena Gomez trông xịn mịn hơn.

Empty

Kendall Jenner kết hợp áo sơ mi màu pastel với một chiếc quần shorts trắng. Thao tác sơ vin gọn gàng giúp hack dáng, và hoàn thiện vẻ tinh tế, thanh lịch cho chủ nhân. 

Empty

Công thức áo sơ mi lệch vai và quần shorts của Taylor Swift có sự tổng hòa của nét phóng khoáng và vẻ ngọt ngào, tươi xinh. Nếu sợ đi boots thấp cổ hơi bí chân, chị em có thể thay thế bằng một đôi sandals cao gót.

Empty

Thêm một cách diện quần short rất thú vị, và có tính ứng dụng cao từ Taylor Swift. Nữ ca sĩ đã kết hợp áo hai dây denim với quần short đen, sneaker trắng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link