5 thời điểm chồng muốn được ''yêu'' nhất, vợ chỉ cần chiều đúng lúc thì muốn gì cũng được

( PHUNUTODAY ) - 5 thời điểm dưới đây chính là lúc mà các chàng muốn được vợ chiều chuộng, gần gũi nhất trên đời.

5 giờ sáng

Ngay trước khi đàn ông mở mắt vào buổi sáng thì mức cholesterol trong cơ thể đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày. Đó là bởi vì tuyến yên trong não đàn ông – cơ quan nắm quyền điều chỉnh việc sản xuất hormone sinh dục nam – đã bị chuyển mạch vào ban đêm và lượng cholesterol tăng đều đặn cho đến bình minh. Vậy nên nếu chồng có lỡ tỉnh dậy vào lúc 5 giờ sáng và muốn dành cho vợ một cuộc yêu thì đừng từ chối anh ấy nhé.

Khi anh ấy muốn xin lỗi vợ

Đàn ông thực sự coi những lời mời gọi về quan hệ thể xác là lời xin lỗi hiệu quả nhất, cũng là hình thức hòa giải hữu hiệu nhất. Đúng như câu nói, vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hòa. Đàn ông sẽ có xu hướng khóa chặt miệng của phụ nữ bằng nụ hôn nồng nàn để tránh nghe những lời nói gây tổn thương của nàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những lúc căng thẳng, mệt mỏi

Làm chuyện ấy được cho là cách giải quyết mệt mỏi, căng thẳng tốt nhất. Chính những cử chỉ thân mật và trìu mến trong lúc ân ái không những làm giảm thái độ tiêu cực, xoa dịu lo lắng mà còn tăng cảm giác hứng khởi và tích cực vào cả ngày hôm sau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau một thời gian dài phải ''cai'' chuyện ấy

Sau một chuyến công tác dài ngày hay thời gian vợ bầu bí và sinh con sẽ khiến đàn ông phải tạm cai chuyện ấy. Thế nên sau thời gian ấy, chàng sẽ vô cùng háo hức chờ đợi một cuộc ái ân nóng bỏng. Chắc chắn hai vợ chồng sẽ có một cuộc "yêu" cuồng nhiệt đến vô cùng bất ngờ.

Bất ngờ trong những giây phút vợ ''hở bạo''

Những khi chỉ có hai người thì vợ sẽ thoải mái diện những trang phục thoải mái nhất khiến chồng bị quyến rũ. Vậy nên anh ấy sẽ bất ngờ ôm siết chặt lấy vợ khi thấy nàng đang tắm, thay quần áo, thậm chí là đang nấu ăn... Những kế hoạch “tác chiến” bất ngờ có thể khiến các quý ông thích thú nên các chị đừng vội từ chối anh ấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link