5 thời điểm đàn ông ham muốn nhất, vợ đừng ''cành cao'' kẻo chồng ra ngoài tìm người phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - ''Yêu'' khi cãi vã được xem là cách để xoa dịu vết thương lòng và để nhận ra mình làm đau người mình yêu thế nào. Lúc chồng muốn gần gũi thì chị em hãy nhiệt tình đồng ý chứ đừng phớt lờ anh ấy nhé.

2 thời điểm vàng trong ngày

Buổi sáng rạo rực

Đa số đàn ông luôn thức dậy vào buổi sáng và cảm thấy mình tràn đầy năng lượng nhất. Lúc này Testosterone đạt mức cao nhất sau một giấc ngủ dài và chính nó làm cho đàn ông “nóng lên” và muốn được gần gũi vợ.

Thế nên nếu chồng có lỡ đòi hỏi một cuộc yêu nồng say vào lúc 5 giờ sáng thì chị em cũng đừng từ chối nhé. . Không phải chỉ mình chồng được hưởng đâu mà quá trình này còn thúc đẩy sản xuất estrogen, khiến cho làn da chị em mịn màng, trắng sáng bất ngờ đấy.

Ban đêm theo quy luật

Ban đêm là khoảng thời gian hoàn hảo để yêu đương. Sau bữa ăn tối, cơ thể của đàn ông sản xuất ra một loại hóc môn đặc biệt tạo cảm giác buồn ngủ. Nhưng đến đêm, testosterone của lại tăng cao trở lại khiến chàng "rạo rực". Chuyện chăn gối lúc này là liều thuốc ngủ tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi, và sau những “thăng hoa”, giấc ngủ sẽ đến ngon hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi vợ chồng cãi nhau, giận hờn nhau

Phụ nữ lúc nào thắc mắc, đang cãi nhau thì còn đâu tâm trạng để gần gũi. Nhưng thực tế thì “yêu” khi căng thẳng giúp xả stress, thư giãn cực hiệu quả à? “Gần gũi” chính là "kẻ giảng hòa", mọi ấm ức cũng sẽ tan biến ngay và thay vào đó là những lời nói “đường mật”, là những lời thủ thỉ, nhẹ nhàng, lời xin lỗi chân thành nhất.

Yêu khi cãi vã được xem là cách để xoa dịu vết thương lòng và để nhận ra mình làm đau người mình yêu thế nào. Lúc chồng muốn gần gũi thì chị em hãy nhiệt tình đồng ý chứ đừng phớt lờ anh ấy nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Xem phim tình cảm

Những cảnh tượng trong phim tình cảm sẽ thôi thúc người đàn ông muốn ôm chặt vợ vào lòng. Và chỉ sau những cảnh chiếu nóng trên phim thì hai vợ chồng cũng có những giây phút thăng hoa tuyệt vời. Đó là những điều mà cách anh luôn khao khát, chị em đừng dại mà từ chối nhé!

Sau một thời gian dài nhịn yêu

Một chuyến công tác dài ngày hay thời gian vợ bầu bí, sinh con sẽ khiến đàn ông phải cai tạm. Thì sau đó anh ấy sẽ cực kỳ háo hức chờ đợi một cuộc ân ái nóng bỏng. Chắc chắn hai vợ chồng sẽ có một đêm cuồng nhiệt đến vô cùng bất ngờ. Các chị cũng sẽ được “hồi xuân”, cải thiện làn da sau một thời gian dài không “gần gũi” chồng nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link