5 thứ phụ nữ khôn tránh khoe trên mạng xã hội, đàn bà dại thì phơi hết cho thiên hạ cùng xem

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều đại kỵ, người đàn bà khôn ngoan nhất định không được công khai trên mạng xã hội. Bạn có bao nhiêu tiền thì chỉ càng thu hút thị phi, tai hoạ về cho mình mà thôi. Bạn nói ít tiền thì lại càng có cái cớ cho kẻ khác chê bai.

Khoe thân thế

Người phụ nữ khôn ngoan thì tuyệt đối họ sẽ không bao giờ thích khoe khoang thân thể. Bởi vì họ hiểu cách ăn mặc cũng đã đánh giá lên phẩm giá của mình trong con mắt của người khác. Những bức ảnh quá lố lăng sẽ càng khiến cho người khác nghĩ họ không trân quý bản thân mình mà thôi. Phụ nữ có khí chất thì chắc chắn sẽ biết ăn mặc kín đáo nhưng vẫn hoàn toàn gợi cảm và quyến rũ.

Địa chỉ nhà ở, trường học của các con mình

Đa phần phụ nữ đều thích khoe con cái lên mạnh xã hội, thậm chí có người nghiện con đến mức lúc nào đăng mọi thứ về con. Dù vậy thì có những điều về con tuyệt đối bạn không nên khoe phụ nữ ạ. Thứ nhất đó chính là lịch trình hàng ngày, địa chỉ nơi con học hay đi chơi. Đây chính là cách để bảo vệ con khỏi những người xấu, có tâm địa hãm hại con.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Chia sẻ về số tiền mình đang sở hữu

Đây chính là điều đại kỵ, người đàn bà khôn ngoan nhất định không được công khai trên mạng xã hội. Bạn có bao nhiêu tiền thì chỉ càng thu hút thị phi, tai hoạ về cho mình mà thôi. Bạn nói ít tiền thì lại càng có cái cớ cho kẻ khác chê bai.

Thế nên điều khôn ngoan chính là tài chính là điều bí mật. Thế nên đàn bà khôn cũng không được để chồng biết. Bạn có bao nhiêu tiền không quan trọng đâu mà quan trọng bạn có thần thái sống như thế nào.

Thích khoe chồng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Khoe chồng tài giỏi, giàu có, khoe chồng thuỷ chung được xem là niềm tự hào của nhiều người phụ nữ. Nhưng nếu là phụ nữ khôn họ sẽ chọn cách im lặng, chồng càng tốt thì lại càng phải giấu. Bởi khoe chồng chỉ càng làm cho người khác có cái cớ tìm cách phá hoại hạnh phúc của mình mà thôi.

Khoe những điều không có thật

Nhiều người phụ nữ sống giả dối, lúc nào cũng chỉ biết nói dối. Mạng xã hội là nơi tràn ngập thị vi, thế nên muốn giữ bình yên cho mình thì hãy sống thật trước đã. Vì có những thứ bạn kỳ công khoe khoang thì nó cũng không tồn tại lâu được. Bạn có vui vẻ vì điều đó cũng chỉ là chốc lát mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link