3 câu nói vợ chăm chỉ thì thầm vào tai chồng mỗi đêm đảm bảo được anh ấy cưng chiều hết lối

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng dù kết hôn bao nhiêu năm thì nhất định cũng phải thường xuyên nói 3 điều này để giữ lửa hôn nhân nhé.

Hỏi han chồng về công việc và sức khoẻ

Thời điểm trước khi đi ngủ chính là thời điểm tốt nhất, phù hợp nhất để vợ chồng có thể tâm sự cùng với nhau. Bởi đây là lúc cả hai có khoảng không gian riêng tư bên nhau, không còn vướng bận công việc hay là con cái nữa.

Đừng bao giờ để khoảng thời gian này trôi qua một cách lãng phí. Hãy dành thời gian để ân cần và quan tâm, hỏi han chồng của mình. Đôi khi chỉ là một câu hỏi hôm nay công việc của anh như nào cũng sẽ khiến đàn ông thoải mái chia sẻ với vợ của mình.

Đừng quên chúc chồng ngủ ngon vào mỗi bữa tối

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Dù đã kết hôn lâu năm thì mối tối đều phải ấp tay gối với nhau, nhưng việc chúc nhau ngủ ngon cũng hết sức quan trọng. Đừng nghĩ đó là lời chúc khách sáo.

Ngược lại thì đó chính là lời chúc hết sức ngọt ngào, giúp cho đối phương cảm thấy hạnh phúc và quên hết đi những muộn phiền. Lo âu cũng sẽ tan biến để cùng nhau bước vào một giấc ngủ thật ngon. Đêm nào vợ cũng cho chồng được điều này thì chắc chắn anh ấy lúc nào chỉ nghĩ đến vợ con.

Nói một câu thể hiện tình cảm với chồng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Thường thì vợ chồng kết hôn lâu sẽ lạnh nhạt với nhau, lúc nào nghĩ những điều lãng mạn là không cần thiết. Nhưng sự thật thì bất cứ ai cũng thích được thể hiện bằng hành động, những câu nói ngọt ngào, chứa đầy tình cảm cũng được xem là một chất xúc tác cực kỳ quan trọng để vợ chồng có thể ngày càng gắn kết với nhau.

Chẳng cần phải gượng gạo, chỉ cần nói cho chồng biết hôm nay bạn nhớ anh ấy như thế nào, mong ngóng anh ấy ra sao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link