Đàn ông vợ bỏ bê tha chứ đàn bà chồng bỏ chẳng khác nào như ''hoa chậu vàng''

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vợ bỏ bê tha bởi vì chẳng còn ai quan tâm từng miếng ăn đến giấc ngủ nữa. Trông chờ vào cô bồ ư? Cô ta có thể moi tiền, đào mỏ của anh chứ làm gì giỏi làm vợ được cơ chứ.

Đàn ông bỏ vợ và đàn bà bỏ chồng...nghe thì chẳng khác gì nhau. Chung quy cũng là rời bỏ nhau, không còn mối quan hệ nữa.

Người ta vẫn thường thấy đàn ông khi có vợ vẫn ham ''của lạ'' thì lúc nào cũng chán cảnh về nhà. Chỉ thích được ở cùng với nhân tình trẻ đẹp và dịu dàng.

Thế nhưng 'cơm thiu'' nhà mình lại chính là ''đặc sản'' của người khác đàn ông ạ. Lúc anh mới bỏ vợ thì sung sướng lắm, từ đây có thể thoải mái với bồ mà chẳng lo nghĩ gì. Thế nhưng cuộc vui chỉ được dăm bữa nửa tháng mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Bởi đàn ông vợ bỏ thì tàn, đàn bà chồng bỏ lại như nàng thiên nga. Phụ nữ quanh năm chỉ biết hầu hạ chồng, hi sinh vì nhà chồng. Giờ đến lúc được giải thoát rồi thì mới đầu họ còn khóc, còn tiếc cho cuộc tình đó. Nhưng rồi họ nhận ra hôn nhân và đàn ông đã vắt kiệt đi thanh xuân của mình.

Phụ nữ trút bỏ sự quê mùa của mình để bắt đầu công cuộc làm đẹp. Từ đó họ mặn mà, quyến rũ hơn lúc nào hết.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông vợ bỏ bê tha bởi vì chẳng còn ai quan tâm từng miếng ăn đến giấc ngủ nữa. Trông chờ vào cô bồ ư? Cô ta có thể moi tiền, đào mỏ của anh chứ làm gì giỏi làm vợ được cơ chứ. Trong khi đó người vợ mà anh ruồng bỏ, chê bai mới ngày giờ lại như hoa chậu vàng. Được nhiều người đàn ông săn đón, si mê.

Cảm giác ân hận và sẵn sàng làm tất cả để được sự tha thứ là điểm chung trong tâm lý đàn ông bị vợ bỏ. Đơn giản vì khi đó họ nhận ra được những lỗi lầm trong quá khứ của mình lớn đến nhường nào.

Lúc này anh hối hận cũng đã quá muộn, bởi đàn bà đã rời đi thì vĩnh viễn không quay lại. Suy cho cùng cuộc sống đang hạnh phúc, tự do làm điều mình muốn thì đàn bà đâu có ngu ngốc mà quay lại với cái ''máng lợn'' ngày xưa cơ chứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link