Đàn bà lấy chồng: Người khóc thành tiếng, kẻ cố nuốt mắt vào tim

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà càng bước vào hôn nhân thì càng có những nỗi buồn không thể kể cùng ai. Có lẽ họ đã quá đủ thất vọng về những gì cho đi mà chưa được nhận lại.

Khi kết hôn, người đàn bà nào cũng từng khóc, chỉ khác nhau ở cái việc người để lộ nước mắt ra bên ngoài và người cố nuốt ngược nó vào trong.

Có nhiều người phụ nữ giỏi chịu đựng lắm, hoặc đơn giản họ không muốn người ngoài nhìn thấy điểm yếu đuối của mình khi khóc. Vì thế nếu họ mạnh mẽ thì đã không có ai đoái hoài thì chưa chắc khi mềm yếu đã có người chịu cảm thông cho họ.

Vậy thì họ sẽ chọn thà một mình im lặng, để nước mắt chảy ngược vào trong. Thực tế có nhiều người phụ nữ khóc lóc chưa mang nhiều tổn thương bằng người đàn bà giữ im lặng đến cuối cùng. Bởi sự im lặng mới là nỗi đau lớn nhất của phụ nữ, không thể khóc mới là lúc phụ nữ tuyệt vọng và bất lực nhất.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đằng sau mỗi ngôi nhà đều có tiếng khóc của người phụ nữ, chỉ là đàn ông có thấy hay không mà thôi. Nếu đàn ông không thể thấy thì có nghĩa đã chẳng cho vợ sự tin tưởng an toàn. Vì đàn bà dù mạnh mẽ, nhưng khi khóc họ đều mong mỏi có được chồng ở bên che chở và quan tâm. Nhưng khi đàn bà chọn khóc một mình thì có lẽ sự chịu đựng đã quá lớn rồi.

Đàn bà càng bước vào hôn nhân thì càng có những nỗi buồn không thể kể cùng ai. Có lẽ họ đã quá đủ thất vọng về những gì cho đi mà chưa được nhận lại.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn bà hay cười hoá ra không phải vì vui mà vì đã khóc một mình quá nhiều. Nên không thể khóc được nữa mà gặp đau đớn chỉ đành biết cười tự an ủi bản thân mình.

Thế nên đừng thấy đàn bà cười nhiều mà nghĩ họ hạnh phúc, họ sung sướng nhé. Mỗi người đàn bà hạnh phúc đều từng phải chịu đau khổ, thậm chí là bất lực. Chỉ khi vượt qua nó thì đàn bà mới nhận ra tự mình mới là tốt nhất, chẳng cần người đàn ông ở bên cạnh ban ơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link