Từng tự ti vì bị khán giả chê già, Châu Tấn vẫn quyết định không can thiệp thẩm mỹ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp xác định nếu muốn tiếp tục trở thành một tượng đài diễn xuất thì cô không thể phẫu thuật thẩm mỹ.

Là minh tinh hàng đầu Cbiz lẫn quốc tế nhưng Châu Tấn vẫn đôi lần tự ti với nhan sắc của chính mình khi ở độ tuổi U50. Mới đây, cô tâm sự rằng bản thân không dám đối diện với chính mình bởi những nếp da ở mắt, làn da bị chảy xệ theo năm tháng. Một phần là do sự chê bai từ khán giả, điều này làm ảnh hưởng đến các vai diễn mà cô nhận. Chính vì vậ, Châu Tấn từng nghĩ làm căng da mặt để níu kéo thanh xuân. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ xâm lấn mà được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. 

Empty

Châu Tấn từng nhận nhiều lời chê bai sắc đẹp trong phim Như Ý Truyện.

chautan10

Cô bị khán giả nói là quá tuổi khi đóng Như Ý thời thanh xuân.

chau-tan-2-dspl-22-8-1535165434768740015382

Bức ảnh từng làm cho đại minh tinh Cbiz stress nặng nhưng cô đã vượt qua được.

Dù không phải hàng mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần như các ngôi sao khác nhưng cô cũng từng được đánh giá cao bởi nét thanh thuần, đáng yêu và đôi mắt biết nói. Tuy nhiên đúng là theo thời gian cô không còn như độ đôi mươi, ánh mắt cũng không còn lấp lánh. Thế nhưng sau nhiều lần băn khoăn, cô đã quyết định không can thiệp thẩm mỹ. Lý do là bởi người đẹp xác định nếu muốn tiếp tục trở thành một tượng đài diễn xuất cô không thể phẫu thuật thẩm mỹ bởi chúng sẽ trở thành vẻ đẹp vô hồn, khó truyền tải cảm xúc.

Châu Tấn cho biết cô không trách những khán giả không thích cô vì có tuổi, cho rằng đó là điều thường tình. Cô đã quyết định từ bỏ ý định phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da và yêu hơn những vẻ đẹp hiện tại mà cô đang có.

Empty

Châu Tấn giờ đây yêu thương và biết ơn vẻ đẹp của hiện tại.

Empty

Châu Tấn đẹp nền nã ở tuổi U50.

Empty

Cô khoe nụ cười rạng rỡ.

Empty

Châu Tấn vẫn căng tràn sức sống.

Empty

Cô được khen ngợi hết lời vói tạo hình trong phim truyền hình mới ra mắt.

Thực tế khá nhiều chị em vì lo sợ da mặt trùng nhão, nếp nhăn nhiều nên đã can thiệp thẩm mỹ, làm đẹp bằng các phương pháp xâm lấn. Với phương pháp căng da mặt đang thông dụng trong giới làm đẹp hiện nay, đầu tiên các bác sĩ sẽ rạch một đường từ thái dương, sát theo đường chân tóc. Sau đó tiến hành bóc tách da với lớp cơ và mô mỡ. Phần da thừa chảy xệ, chùng nhão sẽ được kéo căng về phía chân tóc, và bị cắt bỏ. Vvết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Đa phần các phương pháp làm đẹp này đều là xâm lấn và có nhiều rủi ro cao trong quá trình thực hiện cũng như gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của các chị em. Vì vậy nên cân nhắc kỹ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ và lựa chọn các phương pháp phù hợp nhất cho bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link