Những nàng Hậu thăng hạng nhờ chỉnh răng: Kim Duyên tỏa sáng, Đỗ Hà rạng rỡ hơn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân từng nhờ cậy đến các phương pháp nha khoa để nụ cười đẹp hơn, nhan sắc thăng hạng.

Chắc hẳn ai cũng biết "cái răng cái tóc là góc con người" quả không sai, bởi đây là những bộ phận có tác động đến nhan sắc nhiều nhất. Đó là lý do nhiều mỹ nhân Việt đã nhờ cậy đến những phương pháp nha khoa để có được hàm răng trắng tỏa sáng, giúp nụ cười thêm phần tự tin. Có dàn Hoa hậu đình đám sau đây từng can thiệp chỉnh răng để F5 lại nhn sắc. 

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp đình đám Miss Universe 2021, người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mang nét đẹp khỏe khoắn, cá tính. Đặc biệt, người đẹp này sở hữu nụ cười vô cùng rạng rỡ giúp cô ghi điểm. 

Empty

Để có được nụ cười tỏa nắng và tự tin như thế, Kim Duyên đã phải trải qua khoảng thời gian kiên trì niềng răng. Phương pháp này giúp hàm răng của nàng hậu trở nên đều đặn. Sau khi tháo niềng răng, Kim Duyên đã có được vẻ đẹp hoàn thiện, nhiều người hy vọng với một nụ cười tỏa sáng, Kim Duyên sẽ làm nên chuyện tại chung kết Miss Universe 2021.

Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Dù chưa từng chia sẻ về việc chỉnh răng nhưng thông qua hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Miss Grand 2021 Thùy Tiên ai cũng thấy sự khác biệt. Thùy Tiên của hiện tại cười đẹp hơn xưa rất nhiều nhờ hàm răng trăng sáng và đều tăm tắp. Nhiều người nghĩ rằng, nàng hậu này đã chỉnh sửa răng sứ hoặc niềng răng. 

Empty

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, vẻ đẹp của Thùy Tiên được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với tiêu chí của cuộc thi. Đại diện của cuộc thi tiết lộ dù được hỏi có muốn thẩm mỹ hay không, Thùy Tiên nói rằng cô quyết định không can thiệp chỉnh sửa. Có thể thấy, hàm răng trắng sáng giúp nụ cười của Thùy Tiên thêm phần rạng rỡ.

Empty

Đỗ Thị Hà

Trước khi lên đường tham gia Miss World 2021, người đẹp Đỗ Thị Hà cũng từng tiết lộ về việc tu sửa hàm răng. Theo đó, được biết Đỗ Thị Hà đã sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt để thăng hạng nhan sắc.

Empty

Cô còn áp dụng phương pháp nha khoa chuyên biệt để hàm răng trở nên trắng sáng, tỏa nắng hơn. Và phải công nhận rằng, sau khi niềng răng cô trở nên rạng rỡ hơn. 

Empty

Giờ đây, trong mọi khung ảnh khoe sắc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đều tự tin cười rạng rỡ. Đây cũng chính là "vũ khí bí mật" giúp cô chiếm được thiện cảm của các thí sinh trong cuộc thi Miss World, đồng thời ghi điểm thân thiện trong mắt fan sắc đẹp trong lẫn ngoài nước.

H'Hen Niê

H'Hen Niê cũng là một trong những nàng hậu từng thẳng thắn tiết lộ chuyện chỉnh sửa răng hàm: "Hen không làm răng sứ. Thật sự lúc niềng thì bác sĩ chỉnh ngoài răng Hen đều, chỉnh cả cơ hàm của Hen. Hen cười tươi hơn nên nhìn rộng rãi hào phóng hơn đó". 

Empty

Nói thêm về việc niềng răng, H'Hen Niê cho biết: "Nhất định Hen sẽ niềng lại. Đợt đi thi Hoa hậu đeo khay khoảng 6 tháng là răng Hen chạy đều. Rồi thi bên Thái xong vô được top 5 bỏ quên khay cố định răng và bỏ đến giờ. Tự nhiên lại thèm cảm giác răng chạy khi đang niềng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link