5 tips làm đẹp cấp tốc giúp nàng giữ gìn vẻ đẹp của mình những ngày bận rộn đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 chiêu làm đẹp nhanh gọn mà bạn có thể áp dụng để giữ gìn vẻ đẹp của bản thân.

Trong những ngày cận kề Tết, nếu quá bận rộn thì đừng lo, vẫn có những chiêu làm đẹp nhanh gọn giúp bạn bảo toàn nhan sắc trong những ngày bận rộn này. Dưới đây là 5 chiêu làm đẹp nhanh gọn mà bạn có thể áp dụng để giữ gìn vẻ đẹp của bản thân. 

1. Dùng kem chống nắng có màu

Chọn một loại kem chống nắng có màu để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Kem chống nắng có màu không chỉ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn cung cấp một lớp nền nhẹ nhàng, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm.

lam_dep2

2. Tập trung vào việc dưỡng ẩm

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da của bạn để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Điều này giúp làm mềm da, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và săn chắc. 

3. Dùng toner pad để vừa tẩy da chết vừa cấp ẩm

Toner pad là một sản phẩm tiện lợi, hiệu quả để tẩy da chết, cấp ẩm cùng một lúc. Chỉ cần lấy một miếng toner pad và lau nhẹ nhàng khắp mặt để loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mịn và tươi sáng. Đây chính là sản phẩm tích hợp mà bạn rất nên có trong chu trình dưỡng da của mình.

4. Mix dầu dưỡng với kem dưỡng ẩm

Có thể thêm một vài giọt dầu dưỡng vào kem dưỡng ẩm hàng ngày của mình trước khi thoa lên da. Dầu dưỡng giúp tạo độ ẩm sâu và cung cấp dưỡng chất cho da, mang lại một làn da mềm mịn, căng bóng.

lam_dep3

Kem bằng đồng xu là đủ để duy trì độ ẩm cần thiết cho da, việc thoa quá nhiều kem dưỡng ẩm có thể khiến da bí bức và nổi mụn. Bạn hãy thoa một lớp mỏng kem lên da và nhẹ nhàng massage để kem thẩm thấu sâu vào da.

5. Dưỡng da ngay sau khi rửa mặt, tắm rửa

Một thói quen quan trọng để bảo toàn nhan sắc là dưỡng da ngay sau khi rửa mặt hoặc tắm rửa. Sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng, thoa lên da để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da ngay sau khi rửa mặt hoặc tắm rửa. Điều này giúp bảo vệ da khỏi sự mất nước, duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp da trở nên mềm mịn.

Ddù có bận rộn đến đâu thì việc chăm sóc da cũng không nên bỏ qua. Hãy dành chút thời gian hàng ngày để thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Đơn giản nhưng chắc chắn vẫn có thể giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ trong những ngày đặc biệt này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link