5 trang phục sành điệu, hợp xu hướng thu 2016 bạn nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những trang phục sành điệu, hợp xu hướng bạn nên có trong tủ đồ

Mặc quần áo để gây ấn tượng không phải luôn là một nhiệm vụ dễ dàng như bạn thường nghĩ. Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục cần được đầu tư chất lượng hay những item phong cách không bao giờ lỗi mốt thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.
Váy ôm body
Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự gợi cảm, thanh lịch thì những kiểu váy ôm body là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu đen, trắng, nâu, hồng, cam... hay bất kỳ một màu sắc nào bạn cũng có thể lựa chọn. Một chiếc váy với một đường viền cổ áo tròn, đơn sắc không quá cầu kỳ với tay lỡ khá phù hợp cho mọi thời tiết khác nhau. Chỉ cần mix thêm một số item khác như khăn, áo khoác bạn cũng có thể diện trong mùa thu đông này. Bạn cũng có thể mix nó với một chiếc mũ mềm sang trọng và một chiếc khăn lông như blogger thời trang Kristina Bazan đã làm.
thoi-trang-thu-2016-1-phu
thoi-trang-thu-2016-2-phu

Áo blazer ngắn

Phong cách, thời thượng và thanh lịch, áo blazer được biết đến là item phổ biến của dân công sở nhưng hãy lựa chọn những kiểu áo dáng ngắn sẽ giúp bạn trẻ trung và phong cách hơn. Với trang phục này bạn có thể kết hợp cùng với áo sơ mi cài cúc, áo thun cùng quần jean, hay chân váy đều rất phù hợp. Nên đầu tư vào một chiếc áo chất lượng để có thể sử dụng qua nhiều năm.

thoi-trang-thu-2016-3-phu
thoi-trang-thu-2016-4-phu
thoi-trang-thu-2016-5-phu

Giày Oxfords ánh kim

Những đôi giày oxford ánh kim mang đến cho bạn vẻ đẹp thời thượng và sang trọng. Chỉ cần mix cùng quần jean, áo thun cơ bản và thậm chí cả các trang phục giản dị. Đây cũng là phụ kiện không bao giờ lỗi mốt.

thoi-trang-thu-2016-6-phu
thoi-trang-thu-2016-7-phu
thoi-trang-thu-2016-8-phu

Túi da

Những kiểu thiết kế túi xách hợp thời trang với chất lượng cao là một trong những khoản đầu tư tốt nhất bạn nên chú ý. Một chiếc túi da đơn giản với phong cách tối giản là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn hãy chọn những màu sắc trung tính như đen, trắng, nude để dễ dàng kết hợp đồ hơn.

thoi-trang-thu-2016-9-phu
thoi-trang-thu-2016-10-ph

Bốt

Trong mùa lạnh bạn không thể kể đến những đôi bốt sành điệu và phong cách. Không chỉ giúp giữ ấm chúng còn khiến set đồ của bạn trở nên phong cách hơn. Bạn có thể kết hợp bốt cùng các set đồ phong cách như áo, váy, quần jean... Màu đen là gợi ý tuyệt vời nhất bạn nên sắm.

thoi-trang-thu-2016-11-ph
thoi-trang-thu-2016-12-ph
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn