5 tướng bàn chân của người có số mệnh vương giả, không lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những tướng bàn chân này được dự đoán là có cuộc sống suôn sẻ, tài vận hanh thông, tiền của dư dả.

Bàn chân nhỏ nhưng dày

tuong-ban-chan-vuong-gia-01

Theo nhân tướng học, người có tướng bàn chân nhỏ nhưng đầy đặn là dấu hiệu may mắn. Người sở hữu nét quý tướng này, đặc biệt là phụ nữ được dự báo là gặp nhiều vận may trong cuộc sống, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ.

Người này cũng có tài vận dồi dào, vật chất đủ đầy, không lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Chủ nhân của tướng bàn chân này được dự báo là sẽ có sự nghiệp thành công ở một mức độ nhất định.

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

tuong-ban-chan-vuong-gia-02

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi đen ở lòng bàn chân sẽ dược Dịch Mã cát tinh che chở, gặp nhiều cơ hội đi đây đi đó, thậm chí có thể được định cư ở nước ngoài.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân càng lớn, đen và sáng thì tài vận của chủ nhân dồi dào, vận khí tốt. Nhân tướng học nói rằng quan vận của người này khá tốt, thường giữ vị trí chủ chốt trong công việc.

Ngoài ra, người sở hữu tướng chân này cũng được hưởng phúc về đường ăn uống, được thưởng thức nhiều của ngon vật lạ.

Gót chân đầy đặn và hồng hào

tuong-ban-chan-vuong-gia-03

Theo nhân tướng học, người sở hữu bàn chân có phần gót đầy đặn, hồng hào thì tài vận hưng thịnh, của nả đầy nhà; họ hàng, con cái của người này cũng được "thơm lây".

Người này có nhiều bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nên công việc cũng như cuộc sống diễn ra thuận lợi. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng êm đềm, hạnh phúc, ít gặp sóng gió.

Lòng bàn chân có vân hình xoáy

tuong-ban-chan-vuong-gia-04

Lòng bàn chân có vân hình xoáy (vân xoắn ốc) là nét quý tướng. Người sở hữu tướng bàn chân này được dự báo là danh lợi song toàn, sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Chủ nhân của tướng bàn chân này thích hợp với những công việc liên quan đến truyền thông, điện ảnh... Họ có thể thành công rực rỡ và vang danh khắp nơi.

Lòng bàn chân có hình mai rùa

tuong-ban-chan-vuong-gia-05

Lòng bàn chân có hình mai rùa hay trông như chiếc thuyền úp ngược là ý chỉ lòng bàn chân có phần lõm sâu. Người có tướng bàn chân này thường được hưởng phúc khí trời ban, tài chính vững mạnh, được nhiều người ngưỡng mộ.

Người có tướng bàn chân này còn được dự đoán là sở hữu trình độ học vấn cao, có đạo đức, tính tình điềm tĩnh, khéo léo. Người này có tài lãnh đạo, có thể làm nên nghiệp lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link