5 tuyệt chiêu của vợ khôn khiến chồng "mê đắm"

( PHUNUTODAY ) - Không ngờ 5 bí quyết tưởng chừng đơn giản này lại có hiệu quả đến vậy, phụ nữ nên áp dụng với chồng giúp hôn nhân luôn êm ấm nhé!

Không nổi đóa khi chồng nhìn người phụ nữ khác

Đàn ông bị thu hút bởi người phụ nữ xinh đẹp là chuyện đương nhiên. Phần lớn đàn ông luôn thích ngắm một người phụ nữ xinh đẹp dù đôi lúc anh ta chẳng có chút tình cảm nào. Thế nên mỗi lần ra đường, thấy chồng ngắm nhìn những người phụ nữ khác thì chị em hãy cứ để mặc chồng, đơn giản đó chỉ là cái nhìn mà thôi. Việc ngắt nhéo hay ghen tuông vô cớ sẽ khiến bạn trở nên khó chịu trong mắt anh ấy.

Khen ngợi chồng

Nếu như khi chồng sẵn sàng về nhà sớm để phụ giúp vợ dọn dẹp, nấu nướng hoặc trông con thì chị em đừng bao giờ tiếc lời khen dành cho anh ấy. Đừng nghi ngờ lòng tốt của chồng bằng những câu nói khiến anh ấy tổn thương.

Thay vào đó chị em nên dành những câu khen ngợi như: "Chồng em giỏi quá”, “Không ai yêu vợ bằng chồng em”… sẽ khiến anh ấy sướng rơn và phát huy những hành động tích cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nói lời yêu với chồng

Đã bao lâu rồi chị em chưa nói câu ngọt ngào, yêu thương chồng. Dù biết cuộc hôn nhân với cơm áo gạo tiền sẽ khiến chị em mệt mỏi chán chường nhưng đừng bao giờ để vật chất đè bẹp lên những giá trị tinh thần.

Phụ nữ ạ, đôi khi chỉ là một lời yêu thương cũng đủ để chồng có thêm động lực phấn đấu vì gia đình.Những lời yêu đương sẽ luôn nhắc nhớ về tình cảm vợ chồng để anh ấy không thèm tơ tưởng đến phụ nữ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho anh ấy thời gian của riêng mình

Phụ nữ cần không gian riêng thì đàn ông cũng vậy, họ cũng muốn có sở thích riêng của mình. Thế nên chị em có thể dành thời gian để spa, mua sắm và làm đẹp thì cũng hãy để chồng được tụ tập với bạn bè.

Tôn trọng không gian sống, thời gian riêng của đối phương sẽ khiến vợ chồng có thời gian hưởng thụ cuộc sống của chính mình. Từ đó tạo cảm hứng cho những điều thú vị trong cuộc sống.

Hãy nhận ra cảm xúc của chồng

Phụ nữ vốn dĩ rất nhạy cảm trong giao tiếp, đôi lúc không cần nói lời nào cũng hiểu đối phương đang mong muốn điều gì. Những lúc cảm xúc bất hòa, người chồng cũng cần được chia sẻ, an ủi và động viên. Đừng tưởng đàn ông lúc nào cũng mạnh mẽ nhé, có những phút họ yếu đuối đến không ngờ luôn đấy!.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link