5 việc nhất định phải làm để giải xui, rước lộc về cho gia đình trong dịp lễ Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Lễ Giáng sinh đang đến gần, hãy tranh thủ dịp lễ này để tống tiễn vận xui và mở cửa chào đón tài lộc với 5 mẹo phong thủy sau đây!

Làm nhiều việc thiện

meo-phong-thuy-mua-giang-sinh-hinh-2

Làm việc thiện là chuyện nên thực hiện thường xuyên và bất cứ lúc nào, đặc biệt trong những ngày lễ Tết như Noel này, giúp đỡ người khác sẽ càng tăng thêm niềm vui và hạnh phúc cho bạn lẫn người nhận. Ngoài ra, mỗi một việc thiện bạn làm đều là đang tích phước cho bản thân và cả gia đình, giúp bạn thường được quý nhân tương trợ khi khó khăn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sửa sang và trang hoàng lại nhà cửa

20161220100012-phong-thuy-1

Nếu bạn là người không thích ồn ào và chỉ muốn đón một mùa Noel đầm ấm bên gia đình thì hãy thử những việc đơn giản như sửa sang lại nhà cửa, mua sắm các vật dụng đã hư hỏng, sơn lại bức tường bị nứt hoặc loang lổ, sắp xếp lại tủ quần áo… Những việc nhỏ nhặt này vừa giúp bạn có một không gian mới mẻ và ngăn nắp hơn vừa đem đến nguồn cát khí cho cả gia đình.

Tặng quà

noen-phunutoday

Dù là mua quà tặng bạn hay người thân đều là cách đơn giản giúp bạn xây dựng mối quan hệ hài hòa, thúc đẩy tình cảm gắn bó mặn nồng, tạo điều kiện cho cuộc sống của bạn thêm thuận lợi và vui vẻ.

Thậm chí, bạn có thể “tự thưởng” cho mình một món quà nhỏ màu đỏ (hoặc được gói bằng giấy hay hộp màu đỏ), vừa để khích lệ tinh thần vừa có thể mang lại may mắn. Đây cũng là một trong những cách giải xui Giáng sinh khá thú vị và hiệu quả.

Giữ lửa cho căn bếp

Bếp ăn là một trong những nơi trọng yếu trong ngôi nhà. Nếu nơi đây lạnh lẽo, may mắn khó có thể mỉm cười với bạn.

Ngược lại, căn bếp ấm cúng cũng đồng nghĩa với việc gia đình hài hòa, hạnh phúc. Mà tình cảm hòa hợp cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy may mắn về tài lộc, sức khỏe.

Vì thế, hãy xắn tay áo để vào bếp làm vài món sở trường để thiết đãi cả nhà. Không khí đầm ấm trong gia đình có sức mạnh lan tỏa lớn, sẽ giúp bạn trừ xui, rước hên vào nhà.

Đừng ngần ngại tiệc tùng

cho-mua-noel-an-lanh-va-sung-tuc-hinh-anh-3-16555414-1482296147908

Không khí Noel đã rạo rực khắp nơi, nếu bạn lủi thủi một mình, khước từ những buổi liên hoan, tiệc tùng với bạn bè, e rằng bạn sẽ không thể có được Giáng sinh may mắn.

Không khí tưng bừng, vui vẻ của các bữa tiệc sẽ mang tới trường khí tích cực, giúp tinh thần bạn phấn chấn, thoải mái và có suy nghĩ tích cực hơn. Do đó, đừng ngại ngần tiệc tùng với bạn bè để giải trừ những điều xúi quẩy nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link