5 xu hướng thời trang dự đoán sẽ tiếp tục "bùng nổ" hè năm nay, chị em chần chừ gì mà không sắm đủ

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn mắc phải những lỗi ăn mặc lỗi mốt mùa hè này bạn hãy cập nhật nhanh chóng những xu hướng dưới đây.

Trang phục tay xuyên thấu

Mùa hè năm nay sẽ là sự lên ngôi của những items “hot hit”, những gam màu nổi bật cũng như những trang phục có phần táo bạo. Trang phục tay xuyên thấu hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến phong cách thời trang sành điuệ cho chị em. Bên cạnh các kiểu dáng như bèo dún, xếp nếp, đính nơ..., phái nữ cũng mê mệt váy áo với phần tay pha vải xuyên thấu.

Empty

Kẹp tóc to bản

Đây là một trong những phụ kiện được giới trẻ Hàn Quốc “lăng xê” nhiệt tình trong thời gian vừa qua. Những chiếc kẹp tóc tưởng chỉ hợp với các em bé giờ đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu. Lí do chính nằm ở việc kẹp tóc to bản tạo điểm nhấn nổi bật cho bạn gái mỗi lần lựa chọn chúng. Một chiếc kẹp tóc được kẹp trên mái tóc bồng bềnh sẽ khiến tim chàng xao xuyến đấy.

Empty

Áo metallic

2019 tới rồi, đây chính là lúc phái nữ nên nổi bật và tạo sự thu hút hơn nữa. Áo metallic chắc chắn sẽ trở thành một items được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất trong năm nay. Tạm thời chia tay những chiếc áo sơ mi đơn giản đi, bạn hãy thử sắm cho mình những chiếc áo chất liệu vải giả metallic trong hè này.

Empty

Màu neon

Không còn là gam màu sến súa, giờ đây màu neon “nổi bần bật” đã lên ngôi. Những gam màu neon tạo nên cá tính riêng biệt cho phái nữ, phù hợp với những cô nàng mang phong cách cool ngầu. Không chỉ vậy, những items gam màu này còn tạo chút cảm giác nổi loạn cho các nàng nữa.

Empty

Quần lửng

Quần short ngắn cũn cỡn đôi lúc bị cho là items hở hang, vậy nên mùa hè này quần lửng hứa hẹn sẽ “lên ngôi”. Những chiếc quần với độ dài tới gần đầu gối sẽ trở thành items ưa chuộng của bạn trong thời gian tới. 

Quần short đứng dáng thường được may bằng các chất liệu vải mềm mại, chẳng hạn như linen hay kaki…So với quần denim short, quần short đứng dáng thậm chí còn thoải mái, mát mẻ hơn, quá hợp để diện trong những ngày hè nóng đỉnh điểm. Quần short đứng dáng giống như phiên bản ngắn hơn của quần âu.

Nếu môi trường công sở dễ tính trong chuyện ăn mặc, và bạn cũng biết cách mix đồ khéo léo, quần short đứng dáng hoàn toàn có thể diện đến văn phòng.

4

Các quý cô xứ Hàn sành điệu thường kết hợp kiểu quần này với áo blouse, áo thun, sơ mi hay áo len cộc tay. Bên cạnh đó, thao tác sơ vin là không thể thiếu khi lên đồ với quần short đứng dáng. Bí kíp nho nhỏ này chẳng những nâng tầm vẻ thanh lịch mà còn sành điệu. 

Đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất hè này là điều bạn nên làm. Bằng cách này bạn sẽ cập nhật nhanh chóng những xu hướng “hot hit” trong thời gian tới để có thể áp dụng chúng trong những set đồ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link