Mỹ nhân Việt đọ sắc với vest đỏ: Hà Hồ buông lơi đầy gợi cảm, Hương Giang mất điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Tuy rằng kiểu dáng và chất liệu có sự khác biệt nhưng nhìn chung, các mỹ nhân Việt đều thành công gây ấn tượng trong lòng công chúng khi diện vest đỏ.

Midu

Từ trước đến nay, Midu vốn nổi tiếng với nét đẹp dịu dàng, đôi lúc dễ thương nhưng cũng có lúc cô nàng lột xác đầy cá tính. Mới đây, nữ diễn viên khoe dáng trong một bộ vest đỏ đầy quyền lực. Cô chọn búi tóc gọn gàng và tô son màu đỏ tươi làm toát lên phong thái của một doanh nhân.

Empty

Midu phối set vest đỏ với một chiếc áo cắt xẻ để khoe khéo sự quyến rũ. 

Empty

Nữ diễn viên toát lên thần thái sang trọng và đầy quyền lực.

Hồ Ngọc Hà 

Sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu và thần thái đỉnh miễn bàn, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại thử sức với nhiều phong cách. Khi diện bộ vest nhung đỏ quý phái, nữ ca sĩ mix với áo sơ mi xanh nhìn vô cùng nổi bật. Chưa kể, kiểu diện áo sơ mi cài cúc hờ hững giúp bà mẹ 3 con toát lên nét quyến rũ ngây người. Set đồ trông khá đơn giản nhưng Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn ghi điểm.

Empty
Empty

Hương Giang

Hương Giang có lần khoác lên mình một bộ vest đỏ tươi thay thế cho váy, cô đeo thêm một chiếc thắt lưng to bản để làm điểm nhấn. Thế nhưng bộ cánh này của nàng Hậu chưa hoàn toàn chinh phục được số đông.

Outfit quá ngắn chính là điểm trừ cho nàng Hậu. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng chiếc thắt lưng to bản chưa phải lựa chọn tốt nhất cho bộ cánh này, nếu thay bằng kiểu thắt lưng mảnh, có lẽ diện mạo của Hương Giang sẽ trở nên thanh thoát, sang trọng hơn nữa.

Empty

Ở những lần lên đồ khác với vest đỏ, áp dụng cách phối đơn giản và kín đáo hơn, Hương Giang lại nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng. 

Empty

 

Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thùy Tiên mỗi lần diện trang phục màu đỏ đều khiến netizen hết lời khen ngợi. Trong những bộ vest đỏ, Thùy Tiên kết hợp với lối trang điểm sắc sảo và màu son đỏ làm toát lên thần thái của một "nữ hoàng nhan sắc".

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên diện vest đỏ theo phong cách không nội y đầy quyến rũ. 

Empty

Lần khác, Thùy Tiên thử sức với bộ vest dạng váy được cách điệu khoe khéo bờ vai thon

Phạm Hương

Khi tham dự một sự kiện ở TP. HCM trước khi sang Mỹ, nàng Hậu diện cây vest đỏ chít eo, đứng dáng tạo tổng thể trang nhã, sang trọng. Mái tóc cột đuôi ngựa càng giúp Phạm Hương toả ra khí chất "tổng tài".

Empty

Phạm Hương được khen ngợi hết lời khi diện vest đỏ. 

Empty

Nàng Hậu khoe được vóc dáng vạn người mê, đặc biệt là đôi chân dài.

Empty

Phạm Hương còn khéo léo tô điểm cho diện mạo bằng nhiều phụ kiện hàng hiệu.

Có thể thấy, bên cạnh những bộ váy dạ hội lộng lẫy thì các mỹ nhân Việt còn đặc biệt yêu thích item vest. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link