H'Hen Niê "biến hình" trước và sau khi makeup khác lạ khiến fan trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thay đổi ngoạn mục nhường nào sau khi makeup và "lên đồ" thì cứ nhìn vào trường hợp của H'Hen Niê.

Mới đây,H'Hen Niê đã khiến dân tình cười nghiêng ngả khi chia sẻ đoạn clip ghi lại màn "biến hình" ngoạn mục của bản thân: "Ủa ai đi vô mà ai đi ra vậy mọi người. Nhìn không có liên quan gì luôn á". 

Mở đầu clip, H'Hen Niê diện set đồ với các item chẳng hề ăn nhập với nhau chút nào, bao gồm áo thun màu hồng, quần đỏ chấm bi, chân xỏ dép tổ ong màu vàng, đắp mặt nạ chỉ chừa lại mỗi hai con mắt, bên ngoài lớp mặt nạ cô vẫn không quên đeo khẩu trang.

Empty

H'Hen Niê xuất hiện với bộ dạng tay xách nách mang. Style không đụng hàng ai của H'Hen Niê khiến fan được phen cười bò.

Sau ít phút makeup và thay đồ, H'Hen Niê trở ra với vẻ ngoài thay đổi 180 độ. Cô khoác lên mình một bộ vest nhung xanh đậm chất tổng tài, mái tóc ngắn đã được chải chuốt gọn gàng, kẹp thêm tóc giả sang chảnh.

Empty

Nhìn hình ảnh này, H'Hen Niê cũng phải công nhận hình ảnh trước chẳng mấy liên quan.

Empty

Đây là thành quả màn "biến hình" của H'Hen Niê. 

Empty

Không ai còn có thể nhận ra cô gái có phần xuề xòa của ít phút trước. 

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê khiến khán giả bất ngờ với sự thay đổi 180 độ của mình sau khi lên đồ và makeup. 

Empty

Sự đối lập trong phong cách khi ở nhà và lúc đi sự kiện của H'Hen Niê. 

H'Hen Niê xưa nay vẫn nổi tiếng là nàng Hậu chân chất, mộc mạc. Trên sân khấu hay khi xuất hiện tại các chương trình, sự kiện... cô luôn mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu tuyệt đối. Không khó để bắt gặp hình ảnh một H'Hen Niê khi ở nhà ăn diện đơn giản, thậm chí có phần xuề xòa.

Empty

Có một H'Hen Niê khi ở nhà giản dị, mộc mạc .

Empty

Đôi dép tổ ong vài chục nghìn được nàng Hậu trưng dụng thường xuyên. 

Nhờ sự mộc mạc ấy đã giúp cô trở thành một nàng Hậu vô cùng đặc biệt của Vbiz. H'Hen Niê sở hữu lượng fan hùng hậu vì chính tính cách, năng lượng tích cực mà cô truyền cho mọi người. 

Empty

Khi bắt tay vào công việc, H'Hen Niê luôn cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp đúng chuẩn một Hoa hậu. 

So sánh hình ảnh H'Hen Niê trước và sau khi makeup, lên đồ quả thật ai cũng có thể thấy được sự đối lập đến ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đối với những người yêu mến nàng Hậu này, hình lộng lẫy khi ở sự kiện hay hình ảnh xuề xòa. Là một Hoa hậu, những tưởng H'Hen Niê sẽ làm đẹp toàn bằng những món mỹ phẩm đắt tiền nhưng thực tế cồ thường tận dụng những nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong nhà. 

Nàng Hậu từng không ngại chia sẻ cách làm hỗn hợp cơm nguội ngâm cùng sữa tươi không đường để đắp mặt. Để mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, cô thường dưỡng tóc bằng trứng gà trộn với mật ong, ủ tóc bằng vỏ bưởi... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link