5 kiểu áo khoác được sao Việt tích cực diện suốt mùa lạnh, chị em nên theo đó mà sắm sửa

( PHUNUTODAY ) - 5 mẫu áo khoác được sao Việt diện nhiều sẽ giúp chị em không phải đắn đo suy nghĩ.

Mua sắm áo khoác là điều cơ bản mà mùa đông nào chị em cũng làm. Hiện tại có khá nhiều kiểu áo đa dạng, nhìn kiểu nào cũng muốn mua. Tuy nhiên, chị em không nhất thiết phải quá "tiêu hoang" khi mua item này. Nếu xác định được những kiểu áo khoác đáng đầu tư nhất. Và chẳng cần học hỏi đâu xa, chị em cứ tham khảo 5 mẫu áo khoác được các sao Việt diện là có ngay ý tưởng sắm sửa.

Áo blazer

Blazer không nên thiếu mặt trong tủ đồ mùa lạnh của chị em. Thực tế, blazer chính là kiểu áo khoác được nhiều sao Việt diện nhất mix cùng mọi kiểu trang phục. Sự xuất hiện của blazer sẽ giúp nâng cấp vẻ xịn đẹp của outfit. Đừng chỉ dừng lại ở những áo màu trung tính, hãy học hỏi sao Việt, đa dạng hóa phong cách với các phiên bản như blazer kẻ, blazer màu mè tươi tắn nữa nhé!

Empty
Empty

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài không chỉ giúp giữ ấm tuyệt đối mà còn nâng tầm phong cách hiệu quả, giúp tổng thể trang phục của người diện thêm phần phóng khoáng, thời thượng. Sao Việt yêu thích bao gồm áo khoác dạ màu be, áo trench coat, áo dạ đen… Đây đều là những items dễ mặc, dễ đẹp.

Empty
Empty

Áo denim jacket

Áo khoác deni hack tuổi kỳ diệu, nhưng không khiến chị em bị "cưa sừng làm nghé". Nếu mix đồ cao tay như Hà Tăng, kết hợp áo denim jacket với váy dài,  denim on denim như Thanh Hằng, vẻ ngoài của chị em sẽ sành điệu, xịn đẹp hết cỡ. Áo denim hợp diện lúc nào cũng được chị em nên tranh thủ sắm mẫu áo này từ bây giờ nhé!

Empty
Empty

Áo cardigan

Cardigannhẹ nhàng và nữ tính bậc nhất trong tủ đồ mùa đông, nhưng cũng dễ biến hóa nhiều phong cách, từ lãng mạn khi kết hợp với váy, cho đến trẻ trung khi diện cùng quần jeans. Muốn hoàn thiện style mùa đông nhiều màu sắc thì nhất định không nên bỏ qua cardigan.

Empty
Empty

Áo vải tweed

Áo vải tweed mang đến sự sang chảnh, bạn có thể diện item này trong nhiều dịp, từ đi làm, đi đám cưới cho đến các sự kiện trang trọng khác. Không cần bỏ ra quá nhiều tiền để sắm về, bởi ngay cả khi có mức giá vừa phải, áo khoác vải tweed cũng giúp sang xịn hóa phong cách hiệu nghiệm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link