6 bí mật làm đẹp mà nàng nên biết đảm bảo hữu ích cho chu trình chăm sóc da của bạn

( PHUNUTODAY ) - Kể cả khi bạn là “newbie” hay đã là một tín đồ thực thụ, những sự thật dưới đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho chu trình làm đẹp của bạn.

Skincare là không giới hạn

Khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài những vùng da khác như da cổ hay bàn tay nếu không được bảo vệ sẽ trực tiếp “tố cáo” tuổi tác của phụ nữ. Do đó, chúng ta hãy bắt đầu đảo ngược các tác động của thời gian bắt đầu từ việc chống nắng và dưỡng ẩm. 

Chăm sóc đôi bàn tay với các sản phẩm chuyên sâu là một trong những bí quyết làm đẹp cần thiết phải bổ sung hằng ngày.

nhung-su-that-ve-lam-dep-phu-nu-nen-biet-8

Lưu ý son màu nude

Khi nhắc đến son nude, một số phái đẹp thường e ngại bởi những hình dung về màu môi nhợt nhạt và tiều tụy. Tuy nhiên trên thực tế, son nude lại sở hữu đa dạng tông màu để có thể tôn vinh mọi sắc da, trái ngược với những lầm tưởng trước đó. 

Nếu màu môi hơi sậm, son môi có thể lên màu không chuẩn. Do đó, hãy chăm sóc đôi môi với các sản phẩm dưỡng môi phù hợp, lưu ý có thể chọn màu son trùng hoặc sáng hơn màu môi một tông. Tông nude đào cũng được biết đến là tông son nude dễ ứng dụng và không cần phải trang điểm mà vẫn giúp gương mặt rạng rỡ.

Thời điểm vàng để làm đẹp

Nếu vẫn duy trì đều đặn thói quen làm đẹp trước khi đi ngủ, làn da sẽ cảm ơn bạn. Theo các chuyên gia, trước khi đi ngủ là thời gian tuyệt vời để chúng ta thực hiện quy trình dưỡng ẩm sâu, chống lại các nếp nhăn, dưỡng môi và các vấn đề khác. Lúc này, các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu và phát huy tác dụng tốt nhất mà không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài, đặc biệt là ánh mặt trời.

nhung-su-that-ve-lam-dep-phu-nu-nen-biet-11

Giá trị của giấc ngủ

Thiếu ngủ khiến làn da mất nước, trông mệt mỏi, phù nề và có thể xuất hiện quầng thâm. Hơn nữa trong khoảng thời gian chúng ta ngủ sâu, cơ thể sẽ diễn ra quá trình kích thích sản xuất collagen, giúp làn da săn chắc, mịn màng và sáng khỏe hơn. Do đó, hãy đảm bảo chất lượng của giấc ngủ nếu muốn sở hữu diện mạo rạng ngời hoàn hảo.

Da cần được cấp đủ ẩm

Dưỡng ẩm không chỉ giúp làn da sở hữu độ ẩm cần thiết. Những lợi ích sau sẽ giúp bạn nghiêm túc đầu tư hơn vào bước chăm sóc da này:

- Duy trì trạng thái cân bằng tự nhiên, giữ lượng nước tối ưu cho da

- Bảo vệ sức khỏe làn da, tránh được các gốc tự do và vi khuẩn

- Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa

- Giúp bạn sở hữu lớp trang điểm hoàn hảo

nhung-su-that-ve-lam-dep-phu-nu-nen-biet-7

Dinh dưỡng và luyện tập

Căng thẳng, rượu bia và thuốc lá hay chỉ đơn giản là các thói quen xây dựng cho lối sống lành mạnh, chú trọng vào dinh dưỡng và luyện tập vẫn thật sự quan trọng đối với làm đẹp. Một chế độ ăn uống lành mạnh cùng các hoạt động thể thao không chỉ giúp chúng ta khỏe mạnh hơn. Đây còn là chìa khóa hỗ trợ vẻ ngoài rạng ngời và cuộn tràn sinh khí từ bên trong. 

Làm sạch da

Để làn da trở nên khỏe mạnh, hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết, chúng ta cần tập trung vào bước làm sạch da. Không chỉ thế, đôi tay cũng là khu vực cần được quan tâm đến vì có thể khiến da tiếp xúc với vi khuẩn và bụi bẩn. Và bước làm sạch còn lại, chính là làm sạch các món đồ trang điểm để giảm thiểu khả năng gây mụn và để lại các vệt trên da khi makeup. 

Theo:  xevathethao.vn copy link