6 câu đàn ông ngoại tình mở miệng thường nói với vợ, chị em tinh ý nắm lấy để không bị ''cắm sừng''

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những câu nói các ông chồng thường sử dụng nhất để đối phó với câu hỏi của vợ:

1. “Anh mệt lắm rồi, em đừng nói gì nữa”

Đây chính là câu nói “cửa miệng” của những gã chồng bội bạc. Vì đang say men tình mới, đang dốc cạn tâm can để vun đắp cho mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng kia nên đàn ông phản bội sẽ chẳng còn tâm trí để trò chuyện với vợ.

Họ cố tình dùng câu nói này để cắt ngang lời vợ đang nói, để từ chối trò chuyện với cô ấy. Hơn cả, chính vì chán vợ nên đàn ông cũng không muốn tiếp xúc quá nhiều với bạn đời mà chỉ muốn được yên tĩnh nhớ mong kẻ thứ ba.

2. “Hôm nay anh bận, em ăn cơm trước đi”

Khi đàn ông ngoại tình họ sẽ tận dụng mọi thời gian để được gần gũi bồ nhí. Họ viện đủ lý do để không phải về nhà ngay sau giờ tan tầm hòng hú hí với bồ nhí. “Anh bận đi tiếp đối tác”, “Em ăn cơm trước đi, đừng chờ anh”, “Em ngủ trước đi, anh về muộn”… chính là những câu nói chồng phản bội thường xuyên dành cho vợ.

Thế nên, nếu thấy chồng bỗng dưng quá bận rộn, thường xuyên về muộn phụ nữ hãy đề cao cảnh giác. Đừng quá tin tưởng chồng kẻo có ngày bị cắm sừng mà không hay.

3. "Làm gì có chuyện như em nói"

Khá nhiều đấng mày râu sử dụng câu này. Các ông chồng “ăn vụng muốn chùi mép” một cách hoàn hảo thì ngoài việc giấu nhẹm thông tin liên quan, họ thường nói với bạn rằng chẳng bao giờ đi đâu ngoài 8 giờ làm việc ở cơ quan, hoặc nếu có đi thì có cậu X, anh Y chứng kiến. Chàng sử dụng câu nói này để khiến vợ nghĩ "mình không nên nghi ngờ một cách vô lý và đừng hỏi han vô cớ nữa".

download (2)

4. "Là bạn bè bình thường thôi mà. Ai mà không cần phải có bạn?"

Kể cả khi bị bạn bắt gặp chồng đang ngồi uống cà phê rất tình cảm với một cô gái khác hay thấy anh ta thường xuyên nhắn tin cho một số điện thoại lạ, ông chồng vẫn một mực cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Thậm chí có vài anh còn lấy lý do “đó là đồng nghiệp”, hoặc “cô ta đang gặp chuyện, bạn bè thì cần phải giúp đỡ nhau”, thậm chí là “em yên tâm, cô ấy chồng con đàng hoàng, chồng cô ta tử tế lắm, chả dại gì mà yêu chồng em đâu”... để đánh lạc hướng vợ.

5. “Nếu không tin em cứ việc kiểm tra điện thoại”

Khi đàn ông thốt ra câu nói này chứng tỏ anh ta đã xóa sạch mọi dấu vết về cuộc tình vụng trộm của mình trong điện thoại. Dù kiểm tra cả buổi vợ cũng sẽ chẳng thể phát hiện bất cứ manh mối nào.

Lúc này, chị em hãy cẩn thận quan sát, theo dõi để có thể làm sáng tỏ những ngờ vực trong lòng mình bấy lâu nay chứ đừng vội vàng tin chồng sái cổ.

6. "Anh hứa sẽ không có lần sau đâu"

Thông thường sau khi bị bắt quả tang hoặc vợ biết rõ mười mươi việc mình ngoại tình, rất nhiều nam giới sẽ sử dụng câu này để đánh vào điểm yếu của phụ nữ, đó là lòng tin. Hầu như ai cũng tin rằng sau những lời thề thốt ấy chồng mình sẽ quay về với gia đình. Nhưng bạn hãy tỉnh táo, đừng tin vào lời hứa mà hãy xem hành động của anh ấy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link