6 cây cảnh phong thuỷ để bàn giúp người mệnh Mộc thu hút tài lộc, thăng tiến công danh

13:56, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trang trí cây xanh trong phòng làm việc không chỉ giúp làm đẹp không gian, giảm căng thẳng mà còn có thể mang lại may mắn và tài lộc. Vậy, những loại cây để bàn làm việc hợp với người mệnh Mộc sẽ là gì?

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một loại cây cảnh thân gỗ nhỏ nhắn, nhưng lại mang trong mình nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Cây không chỉ cung cấp oxy, thanh lọc không khí, mà còn giúp không gian trở nên xanh mát hơn.

Với người mệnh Mộc, cây kim ngân mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Nó giúp gia chủ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống gặp nhiều may mắn, cân bằng tinh thần và giảm stress hiệu quả.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây cảnh để bàn làm việc phù hợp với người mệnh Mộc, thì cây kim ngân chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cây không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe, mà còn giúp tăng cường năng lượng tích cực, tạo nên một không gian làm việc thật sự thoải mái và thú vị.

Với người mệnh Mộc, cây kim ngân mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Với người mệnh Mộc, cây kim ngân mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Cây kim tiền

Cây kim tiền, với những chiếc lá hình thoi độc đáo, chia ra từng nhánh như đang vươn lên, là biểu tượng cho ý chí mạnh mẽ của người mệnh Mộc. Theo quan niệm phong thủy, việc đặt cây này trên bàn làm việc của người mệnh Mộc sẽ khơi gợi năng lượng may mắn. Cây cảnh này giúp mang lại sự thịnh vượng và sung túc cho chủ nhân. Hiện nay, loại cây này được ưa chuộng để trang trí tại các văn phòng của lãnh đạo và quản lý. Người mệnh Mộc khi chọn cây cảnh này sẽ giúp công việc diễn ra suôn sẻ, phát triển và mối quan hệ với đồng nghiệp luôn hòa thuận, ổn định.

Cây trầu bà xanh

Loại cây cảnh này có thân mềm và dạng dây leo. Cả thân và lá cây đều mang màu xanh tươi mát. Một điểm đặc trưng, lá cây hình dáng giống trái tim, có độ dày và chứa lượng nước đáng kể. Đối với người thuộc mệnh Mộc, việc chọn cây cảnh này để đặt trên bàn làm việc sẽ mang lại nhiều lợi ích. Nó không chỉ giúp tăng cường vượng khí cho không gian làm việc, mà còn giúp gia tăng may mắn cho chủ nhân.

Đối với người thuộc mệnh Mộc, việc chọn cây cảnh này để đặt trên bàn làm việc sẽ mang lại nhiều lợi ích

Đối với người thuộc mệnh Mộc, việc chọn cây cảnh này để đặt trên bàn làm việc sẽ mang lại nhiều lợi ích

Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì, còn được gọi là một loại "thần dược", có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Cây có thân nhỏ, cao khoảng 2m, cành cây dài và có nhiều gai. Lá cây mọc xen kẽ từng chùm. Cây có hoa và quả rất đẹp, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng làm việc.

Đối với người thuộc mệnh Mộc, cây ngũ gia bì mang ý nghĩa đặc biệt. Cây giúp chủ nhân thuộc mệnh Mộc thu hút tài lộc và tăng cường vượng khí. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu loại cây này được đặt trong nhà hoặc phòng làm việc của người thuộc mệnh Mộc, nó sẽ giúp chủ nhân có sức khỏe tốt, gia đình hòa thuận và vui vẻ.

Cây cau tiểu trâm

Việc sử dụng cây cau tiểu trâm để tô điểm cho không gian làm việc là một lựa chọn tuyệt vời. Đặc điểm nổi bật của cây này là khả năng thích ứng với nhiều điều kiện môi trường. Cây có thể phát triển tốt ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, do đó, việc chăm sóc cây khi đặt trên bàn làm việc không quá khó khăn.

Không chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, cây cau tiểu trâm còn phù hợp với người mệnh Mộc từ góc độ phong thủy. Cụ thể, cây này giúp người mệnh Mộc luôn duy trì sức khỏe tốt. Hơn nữa, cây còn mang lại may mắn trong cuộc sống và công việc cho người trồng mệnh Mộc.

Cây cau tiểu trâm giúp người mệnh Mộc luôn duy trì sức khỏe tốt

Cây cau tiểu trâm giúp người mệnh Mộc luôn duy trì sức khỏe tốt

Cây trường sinh

Cây trường sinh được biết đến như một biểu tượng của sức khỏe mạnh mẽ và sự phát triển. Nó còn tượng trưng cho sự phát triển và sinh sản. Nếu những người thuộc mệnh Mộc chọn trồng cây trường sinh trên bàn làm việc, họ sẽ được hưởng lợi từ việc tăng cường sức khỏe và giảm thiểu các rủi ro bất lợi.

Cây trường sinh có sức sống mạnh mẽ và khả năng phát triển tốt trong mọi môi trường. Do đó, việc trồng và chăm sóc cây này không gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, nếu người mệnh Mộc muốn tránh xa vận xui, họ không nên bỏ qua cây trường sinh này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy